Fan cuồng khoét lỗ tai để tránh làm mất Apple AirPods

Một tín đồ của táo khuyết đã chọn cách đau đớn để tránh làm mất tai nghe mới ra mắt của Apple.

Một tín đồ của táo khuyết đã chọn cách đau đớn để tránh làm mất tai nghe mới ra mắt của Apple.

Tai nghe không dây AirPods mới lên kệ của Apple nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên trang công nghệ quốc tế. Nhược điểm duy nhất của thiết bị này là dễ thất lạc vì không có dây cắm.

Để khắc phục điểm yếu này, tài khoản Twitter Andrew Cornett đã đăng bức ảnh cho thấy anh này khoét lỗ tai và xuyên vào AirPods mới để cố định nó. Andrew cho rằng cách này giúp AirPods khó bị thất lạc hơn. 

Fan cuong khoet lo tai de tranh lam mat Apple AirPods hinh anh 1
Andrew xỏ khuyên và nong lỗ tai đủ lớn để xỏ AirPods. Ảnh: Twitter.

Ý tưởng này được cho là độc đáo, nhưng đổi lại Andrew đã phải chịu nhiều đau đớn khi nong tai đủ lớn để nhét vừa phần chuôi của AirPods, chưa kể cảm giác khó chịu khi lật ngược tai lên để nghe nhạc khiến trải nghiệm có phần kỳ quặc. 

Lên kệ cách đây ít ngày với giá 150 USD, tai nghe không dây AirPods của Apple tạo ra cơn sốt nhỏ khi có hàng chục người xếp hàng dài bên ngoài các Apple Store. The Verge cho rằng AirPods sẽ là tương lai của headphone, dù chỉ mới là "bản nháp" đắt đỏ.

Theo Zing.vn


Apple


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.