Galaxy Note 8 dính lỗi không nhận sạc khi sập nguồn

Một số chủ nhân Samsung Galaxy Note 8 than phiền về việc điện thoại của họ dính lỗi không nhận sạc và không thể tái khởi động sau khi bị sập nguồn.

Một số chủ nhân Samsung Galaxy Note 8 than phiền về việc điện thoại của họ dính lỗi không nhận sạc và không thể tái khởi động sau khi bị sập nguồn.

Galaxy Note 8,Samsung,điện thoại Samsung,smartphone

Theo "tố cáo" của những người dùng không may gặp vấn đề trên, chiếc Galaxy Note 8 của họ sẽ từ chối nhận sạc hoặc bật lên sau khi pin xuống mức 0% và điện thoại tắt phụt. Họ đã cố thử các loại sạc và cáp nối khác nhau để loại bỏ khả năng trục trặc nằm ở bộ sạc ban đầu, nhưng mọi giải pháp đều vô ích.

Trên các diễn đàn của Samsung Mỹ, một quản trị viên có tên tài khoản SamsungMel khuyên người dùng nên đổi trả thiết bị theo chế độ bảo hành. "Việc Galaxy Note 8 không bật được như thế này chắc chắn là vấn đề chúng tôi muốn giải quyết ngay tức khắc", SamsungMel nhấn mạnh.

Cho tới hiện tại, trục trặc được ghi nhận ở Galaxy Note 8 dùng các nhà mạng khác nhau, dù đó Verizon Wireless, T-Mobile hay Sprint.

Samsung đã thừa nhận vấn đề và đang đổi mới máy miễn phí cho từng khách hàng gặp sự cố. Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu máy Galaxy Note 8 dính lỗi không nhận sạc hay không thể tái khởi động sau khi bị sập nguồn.

Cách đây 1 năm, Samsung đã buộc phải thu hồi Galaxy Note 7 sau hàng loạt thông báo của người dùng về hiện tượng pin phát nổ. Tất nhiên, lần này, vấn đề không nghiêm trọng như vậy.

Theo VietNamNet


sạc pin

Samsung Galaxy Note 8

người dùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.