Giá iPhone X “chạm đáy”, chỉ còn hơn 30 triệu đồng sau 3 ngày về Việt Nam

Tưởng chừng mức giá iPhone X sẽ còn giữ vững ở mức trên 35 triệu đồng cho đến hết tuần thì bất ngờ ngay hôm qua 5/12, giá bán iPhone X đã về mức chạm đáy, chỉ 30,7 triệu đồng

Tưởng chừng mức giá iPhone X sẽ còn giữ vững ở mức trên 35 triệu đồng cho đến hết tuần thì bất ngờ ngay hôm qua 5/12, giá bán iPhone X đã về mức chạm đáy, chỉ 30,7 triệu đồng.

Theo thông tin từ các nhà bán lẻ trong nước, ngày hôm qua 5/12, số lượng iPhone X về Việt Nam khá nhiều và giá rất tốt, chỉ 30,79 triệu đồng dành cho phiên bản 64 GB và 33,8 triệu đồng cho phiên bản 256 GB. Như vậy, mỗi phiên bản iPhone X bán ra thị trường đã giảm tiếp hơn 5 triệu đồng so với giá bán hôm qua.

Tính từ ngày mở bán đến nay, tức vào khoảng chưa đầy 3 ngày, mỗi phiên bản iPhone X dung lượng 64 GB đã mất giá đến 28 triệu đồng, thậm chí phiên bản dung lượng 256 GB mất đến gần 35 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi Di Động Việt (TPHCM) cho biết, hàng iPhone X về nhiều hơn 2 ngày trước đó và giá cực tốt. Do đó biên độ giảm giá chóng mặt của thị trường như vậy là điều dễ hiểu.

“Như trước tôi đã chia sẻ, thị trường sẽ ổn định sau vài ngày mở bán. Tùy thuộc vào nguồn hàng, giá sẽ có biến động theo từng giờ. Và hiện tại, giá đã về mức tiệm cận, thực sự là quá tốt, bởi bằng với giá mua bên Apple Store”. ông Đạt nói.

Ông Lạc Huy, đại diện truyền thông CellphoneS cũng cho biết: “Nguồn hàng iPhone X hôm nay về Việt Nam khá nhiều, không còn cảnh sợ thiếu hụt như 2 ngày qua".

nbl_8530

iPhone X

Nói về sức mua, theo ông Trương Cường, điều hành CT Store, thời điểm iPhone X chạm đáy rơi vào ngày chủ nhật khiến cho sức mua tăng mạnh. Những người chờ đợi trước đó đã sẵn sàng mua sắm và không còn chờ đợi.

Chia sẻ thêm, ông Nguyễn Đạt cũng cho biết, kể từ khi giá về mức chạm đáy, từ sáng qua cửa hàng đã chứng kiến sức mua tăng đáng kể hơn 2 ngày qua, khách đến mua tăng mạnh không còn cảnh tượng đến để tham khảo như 2 ngày qua. Có lẽ giá đang tốt, về đúng với giá thực tế nên người mua tăng lên.

Theo dự báo của ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile, giá bán của iPhone X đã ngang bằng với giá trên các thị trường gần Việt Nam, do đó sẽ không có thể giảm không phanh như những ngày qua. Nếu có, thì giảm chỉ vài trăm ngàn đồng trở lại.

Theo Dantri.com.vn


iPhone X


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.