Google sẽ miễn phí công cụ họp trực tuyến Google Meet

Nhằm cạnh tranh với Zoom, Google tuyên bố công cụ hội nghị video chuyên nghiệp Google Meet sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả mọi người.

Google sẽ miễn phí công cụ họp trực tuyến Google Meet-1

"Miếng bánh" công cụ hội nghị trực tuyến ngày càng có nhiều công ty tham gia. Mới đây, Facebook ra Messenger Rooms với khả năng cho phép số lượng lớn người tham gia hội nghị trực tuyến. Và nay, Google tuyên bố sẽ miễn phí Google Meet

Nhằm cạnh tranh với Zoom, Google tuyên bố công cụ hội nghị video chuyên nghiệp Google Meet sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả mọi người.

Miếng bánh công cụ hội nghị trực tuyến ngày càng có nhiều công ty tham gia. Mới đây, Facebook ra Messenger Rooms với khả năng cho phép số lượng lớn người tham gia hội nghị trực tuyến. Và nay, Google tuyên bố sẽ miễn phí Google Meet. Người dùng Google Meet bản miễn phí vẫn có quyền truy cập vào các tính năng cao cấp như chia sẻ màn hình, bố cục lưới giống như Zoom, dịch thuật theo thời gian thực và một số tính năng khác.

Theo thông tin, Google Meet chưa miễn phí ngay lập tức với tất cả mọi người. Tuy nhiên, Google sẽ dần dần mở rộng tính năng này tới nhiều người hơn trong những tuần tiếp theo.

Một khác biệt giữa Google Meet và Zoom là để sử dụng Meet, người dùng phải có tài khoản Google. Trong khi đó, với Zoom, mọi người chỉ cần một đường link liên kết là có thể tham gia các cuộc họp. Mặc dù thuận tiện như vậy, song có thể điều đó cũng khiến Zoom không được bảo mật và xảy ra nhiều điều tiếng trong thời gian qua.

Trong khi đó, Google Meet có thể hoạt động tự nhiên trong trình duyệt mà không cần bất kỳ tiện ích bổ sung nào. Lãnh đạo Google tuyên bố đã xây dựng những giải pháp bảo mật đảm bảo dữ liệu riêng tư của người dùng luôn được an toàn.

Hiện tại, Google cho biết họ đã có thêm khoảng 3 triệu người dùng mới và tổ chức 3 tỷ phút họp video mỗi ngày.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe/ung-dung/google-se-mien-phi-cong-cu-hop-truc-tuyen-google-meet-637928.html

công cụ họp trực tuyến

Google


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.