Hai anh em nhảy lầu vì tin có thể hồi sinh như trong game

Hai anh em tại tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đã nhảy khỏi tòa nhà với độ cao 15 m vì nghĩ rằng mình có thể hồi sinh như các nhân vật trong game.


Theo Yahoo News, cậu bé 11 tuổi và em gái 9 tuổi, sống tại tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) được bố mẹ tặng một chiếc smartphone trong thời gian cách ly. Cả hai bé đã dành nhiều thời gian để chơi các tựa game như Mini World, Game of Peace...

Ngày 22/3, cậu bé 11 tuổi và em gái của mình đã lên sân thượng một tòa nhà, cùng nhau nhảy xuống. Kết quả, cả hai bị gãy nhiều xương.

Hai anh em nhảy lầu vì tin có thể hồi sinh như trong game-1
Cậu bé 11 tuổi và em gái đang nằm viện. Ảnh: Asiawire.


Theo chia sẻ của bé trai, hai anh em muốn thử liệu có thể bay hoặc sống lại như trong trò chơi Game of Peace và Mini World hay không. "Trong tựa game Mini World, bạn không chết dù có ngã bao nhiêu lần", cậu bé nói.

Hai anh em đã nhập viện trong nhiều tuần và trải qua các cuộc phẫu thuật. Gia đình vay tiền người thân và nhận quyên góp trên mạng để trả viện phí.

Shen Haiyong, 39 tuổi, bố của hai đứa trẻ cho biết các con của ông đã chơi game hơn 8h/ngày trước khi vụ việc xảy ra.

Gia đình đang chuẩn bị các hồ sơ pháp lý để đòi bồi thường Tencent, công ty làm game khổng lồ ở Trung Quốc. Tuy nhiên, Tencent đã từ chối nhận trách nhiệm. Công ty này cho rằng vấn đề chủ yếu nằm ở trò chơi Mini World thay vì Game of Peace. "Trong khi Tencent phát hành Game of Peace, những cảnh được hai anh em mô tả chủ yếu liên quan đến Mini World. Tựa game này thuộc sở hữu của Tencent nhưng được phát triển bởi Miniwan Technology", một phát ngôn viên Tencent cho biết.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hai-anh-em-nhay-lau-vi-tin-co-the-hoi-sinh-nhu-trong-game-post1086361.html

nhảy lầu

game


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.