Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia

Vừa qua, hơn 100 siêu xe Ferrari đã tham gia hành trình Ferrari Cavalcade 2017 nhân dịp sinh nhật thứ 70 của thương hiệu lâu đời này

Vừa qua, hơn 100 siêu xe Ferrari đã tham gia hành trình Ferrari Cavalcade 2017 nhân dịp sinh nhật thứ 70 của thương hiệu lâu đời này.

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 1

Ferrari Cavalcade 2017 diễn ra đúng vào thời điểm hãng siêu xe nước Ý tổ chức mùa lễ hội kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu, hành trình năm nay hội tụ hơn 100 xe Ferrari đến từ 30 quốc gia trên thế giới, đi qua những cung đường đẹp nhất tại Ý trong suốt 4 ngày. Ferrari Cavalcade là sự kiện trưng bày các mẫu xe nổi bật nhất của Ferrari, thông qua những cuộc diễu hành trên suốt một hành trình dài, dành cho những khách hàng trung thành nhất của thương hiệu Ferrari. 

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 2

Ban tổ chức đã vạch ra cung đường khá ấn tượng để những người tham gia có thể kết hợp giữa việc trải nghiệm cảm giác lái và thưởng thức khung cảnh thiên nhiên của vùng Địa Trung Hải. Hành trình bắt đầu từ Borgo Egnazia, đi qua những ngôi làng và các thành phố lớn tại Ý, điều này cũng nhằm mục đích tạo cơ hội giao lưu cho những người có chung niềm đam mê thương hiệu Ferrari.

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 3

Hầu hết các xe tham gia hành trình Ferrari Cavalcade 2017 đều là những mẫu xe được Ferrari sản xuất trong những năm gần đây. Trong đó, có 1 chiếc LaFerrari Aperta - mẫu xe được Ferrari sản xuất với số lượng giới hạn nhằm kỷ niệm 70 năm thành lập hãng xe, cũng là mẫu xe duy nhất có giá bán 2 triệu USD. Bên cạnh đó, còn có các tên tuổi đình đám khác: Ferrari GTC4 Lusso, Ferrari F12tdf, California T, Spider 488… và 3 siêu xe Ferrari F40, F50, Ferrari Enzo.

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 4

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 5

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 6

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 7

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 8

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 9

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 10

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 11

Hàng trăm siêu xe Ferrari diễu hành tại quê nhà Italia - 12

Theo Dân Việt


Ferrari Cavalcade 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.