Hiện tượng YouTube "Bà già 61 tuổi" vẫn làm vlog ngầu như giới trẻ, 1 tuần kiếm triệu view và 45.000 sub

Tuy mạnh yếu có lúc khác nhau, song "hot YouTuber" thời nào cũng có

Tuy mạnh yếu có lúc khác nhau, song "hot YouTuber" thời nào cũng có.

Cách đây ít hôm, cộng đồng mạng Facebook và YouTube Việt Nam đã được một phen bất ngờ khi thông tin về cậu bé An 8 tuổi làm YouTube được chia sẻ rộng rãi, để rồi mọi người cũng vào ủng hộ nhiệt liệt. Thế nhưng, sân chơi YouTube không phải của riêng ai cũng như độ tuổi nào - mới đây nhất, một "bà già 61 tuổi" với kênh YouTube cùng tên cũng đang trở thành tâm điểm khá hot vì quyết định trở thành vlogger của mình.

Hiện tượng YouTube Bà già 61 tuổi vẫn làm vlog ngầu như giới trẻ, 1 tuần kiếm triệu view và 45.000 sub-1

Được biết, cụ bà 61 tuổi này có xuất phát điểm khá sớm, vì bà đã từng đăng video đầu tiên từ 8 tháng trước nhưng lại ngừng, mãi tới bây giờ mới làm tiếp. Tuy nhiên, cách để bà dần nổi lên và thu hút được sự chú ý của cư dân mạng cũng khá hao hao cậu bé An: Làm video "ăn mừng 10 sub".

Được biết, trước đây vài tuần cũng có một ông cụ ở nước ngoài nổi tiếng rần rần vì làm video đọc tên cảm ơn từng người subscribe mình trên YouTube. Vì thế, có thể nói cụ bà 61 tuổi này đã "học tập" khá thông minh và tinh tế dù có hơi giống cách cậu bé An và ông cụ trên từng làm.

Hiện tượng YouTube Bà già 61 tuổi vẫn làm vlog ngầu như giới trẻ, 1 tuần kiếm triệu view và 45.000 sub-2

2 video được cho là khá giống cách bé An 8 tuổi và cụ ông nước ngoài làm trước đó.

Nhờ đó, không khó để cộng đồng Facebook lan truyền thông tin nhanh chóng về sự độc nhất vô nhị, xứng danh YouTuber lớn tuổi nhất Việt Nam này. Mọi người một phần vì ngạc nhiên, phần cũng rất vui tính và sẵn sàng chung tay ủng hộ cụ bà, rủ nhau sub liên tục. Tính tới nay, tổng lượng sub YouTube của cụ bà 61 tuổi đã đạt gần 45.000 người, với 1,1 triệu view cho toàn kênh, có video đạt hơn 700.000 view.

Hiện tượng YouTube Bà già 61 tuổi vẫn làm vlog ngầu như giới trẻ, 1 tuần kiếm triệu view và 45.000 sub-3

Hiện tượng YouTube Bà già 61 tuổi vẫn làm vlog ngầu như giới trẻ, 1 tuần kiếm triệu view và 45.000 sub-4

Nhiều người tỏ ra thích thú và không ngại chia sẻ giúp cộng đồng biết đến bà nhiều hơn.

Nội dung video của bà chủ yếu là dạng vlog, kể chuyện và thuật lại công việc sinh hoạt đời sống thường ngày. Cách quay và dựng video từ smartphone cũng khá đơn giản, hầu hết bao gồm quay trực diện, cắt ghép và tua nhanh chậm.

Chủ đề bao quát là những câu chuyện giản dị thường nhật ở vùng quê, có lẽ cũng chính là một phần khiến nhiều người cảm thấy thích thú vì không phải lúc nào cũng được chứng kiến tận mắt cảnh tượng đó thời nay. Hơn nữa, các phần chú thích đều có tựa đề song ngữ để giúp thu hút cả viewer ngoại quốc, cho nên nhiều cư dân mạng đoán có thể con cái bà đã cùng phụ giúp mẹ "khởi nghiệp" YouTuber một cách đầy đủ nhất. Tiếc gì một Like và chút view cho cụ bà xì-tin này nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ


YouTube

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.