Hình ảnh siêu xe Bentley off-road gây chú ý

Một chiếc Bentley Continental GT được gắn bánh off-road, nâng gầm và gắn thêm ba-ga chở đồ như trong phim Mad Max

Một chiếc Bentley Continental GT được gắn bánh off-road, nâng gầm và gắn thêm ba-ga chở đồ như trong phim Mad Max đang thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu xe.

Bentley Continental GT là dòng xe siêu sang, phù hợp với xa lộ hơn là những địa hình gồ ghề. Nó cũng rất nhanh và đắt tiền nên không ai nghĩ tới chuyện đem đi off-road.

Mới đây, hình ảnh về chiếc Continental GT đang chạy trên địa hình bùn lầy được chia sẻ nhiều trên Twitter nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Hinh anh sieu xe Bentley off-road gay chu y hinh anh 1
Chiếc Bentley off-road gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh: Twitter.

Vẫn chưa có nguồn tin xác thực về tấm hình, tuy nhiên theo các chuyên gia nhiếp ảnh, rất có thể đây chỉ là ảnh dựng, hoặc có thể là một chiếc Ford Mustang độ theo phong cách Bentley.

Xe được độ vòm bánh rộng, hệ thống khung bảo vệ, gắn bánh off-road, nâng gầm và gắn thêm ba-ga để chở đồ đạc.

Đây là chiếc Bentley Continental GT phiên bản đời đầu. Xe sử dụng động cơ W12, 6.0L tăng áp kép, công suất cực đại 552 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây, tốc độ tối đa 318 km/h.

Theo Zing.vn


Bentley Continental GT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.