Hướng dẫn tạo tiểu sử Facebook bằng trình phát nhạc bài hát

Người dùng Facebook có thể giới thiệu bản thân trong phần tiểu sử theo một cách đặc biệt bằng tổ hợp ký tự tạo hình phát nhạc hoặc bất kỳ hình nào "ảo diệu".

Nhiều bạn trẻ đang rất thích tạo kiểu cho phần tiểu sử trên trang Facebook cá nhân giống như đang có một media player đang chơi nhạc ở đó. Thực ra đây chỉ là các biểu tượng đặc biệt được ghép lại, tạo nên hình ảnh một trình chơi nhạc hoàn chỉnh.

Tổ hợp ký tự tạo nên trình chơi nhạc đang chạy có đầy đủ các nút Play, lùi, tới, lặp lại, thời gian đang chạy..., khiến người mới nhìn vào sẽ tưởng Facebook của bạn đang phát một bài nhạc nào đó. Bạn cũng có thể thay đổi tiêu đề bài hát theo ý thích với tổ hợp được chia sẻ trên mạng.

Một tổ hợp ký tự tạo trình phát nhạc tiêu biểu trên mạng như sau:

Vô Cùng (Vì Anh Thương Em)
00:43 ━●━━━━━─────── 5:28
⇆ㅤㅤㅤㅤ◁ㅤㅤ❚❚ㅤㅤ▷ㅤㅤㅤㅤ↻

Nhìn chung tiểu sử Facebook cá nhân là dòng thông tin ngắn gọn, đây là nơi bạn sẽ giới thiệu về cá nhân mình để mọi người cùng biết. Thông thường trên tiểu sử sẽ ghi về nơi ở, quê quán, vợ chồng, hoặc một câu châm ngôn ngắn gọn về bản thân.

Mặc dù vậy người dùng Facebook cũng có thể giới thiệu bản thân theo một cách đặc biệt hơn bằng tổ hợp ký tự tạo hình. Nếu cần hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để trải nghiệm.

Hướng dẫn làm tiểu sử FB trình phát nhạc đẹp

Để cập nhật tiểu sử Facebook, trong trang Facebook cá nhân của bạn hãy nhìn về cột bên trái phần "Giới thiệu" và bấm vào "Thêm tiểu sử".

Hướng dẫn tạo tiểu sử Facebook bằng trình phát nhạc bài hát-1

Để cập nhật tiểu sử Facebook, trong trang Facebook cá nhân của bạn hãy nhìn về cột bên trái phần "Giới thiệu" và bấm vào "Thêm tiểu sử".

Dán đoạn ký tự đặc biệt dưới đây vào và bấm Lưu:

Vô Cùng (Vì Anh Thương Em)
00:43 ━●━━━━━─────── 5:28
⇆ㅤㅤㅤㅤ◁ㅤㅤ❚❚ㅤㅤ▷ㅤㅤㅤㅤ↻

Hướng dẫn tạo tiểu sử Facebook bằng trình phát nhạc bài hát-2

Dán đoạn ký tự đặc biệt vào và bấm Lưu.

Hướng dẫn tạo tiểu sử Facebook bằng trình phát nhạc bài hát-3

Facebook cũng sẽ hỏi bạn có muốn đăng cập nhật tiểu sử lên bảng tin.

Bây giờ chúng ta đã có phần tiểu sử Facebook hình trình phát nhạc. Nếu muốn cập nhật chúng ta lại bấm "Chỉnh sửa tiểu sử".

 

Theo ICT News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ictnews.vietnamnet.vn/the-gioi-so/thu-thuat/huong-dan-tao-tieu-su-facebook-bang-trinh-phat-nhac-bai-hat-197405.ict

tiểu sử Facebook

Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.