Instagram bị sập sáng nay, nhiều người không thể truy cập

Hiện tượng diễn ra từ khoảng 7h sáng nay. Bắc Mỹ là khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất

Hiện tượng diễn ra từ khoảng 7h sáng nay. Bắc Mỹ là khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất.

Instagram đang bị sập trên phạm vi toàn cầu. Trên trang Down Detector, có hàng chục nghìn lượt người dùng báo cáo về tình trạng mạng xã hội hình ảnh này bị sập từ khoảng 7h sáng nay.

Bản đồ người dùng báo cáo sập mạng Instagram xuất hiện rải rác tại nhiều khu vực.

Instagram bị sập sáng nay, nhiều người không thể truy cập-1

Nhiều người không thể truy cập Instagram sáng nay. 

Theo DailyStar, người dùng tại Mỹ và Anh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Tại Việt Nam, một số người dùng cho biết họ không thể truy cập mạng xã hội hình ảnh này vào sáng nay. Tuy nhiên, một số khác khẳng định vẫn truy cập bình thường.

Những người cố gắng truy cập mạng xã hội này nhận được thông báo “lỗi server”, trong khi đó trên di động, họ nhận được thông báo “không thể làm mới mục tin tức”.

Đại diện của Facebook và Instagram chưa có thông tin về sự cố này.

Tuần trước, Facebook công bố kế hoạch sáp nhập Instagram, Messenger và WhatsApp, cho phép người dùng gửi tin nhắn liên thông giữa các dịch vụ, theo New York Times.

Theo Zing.vn


Instagram


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.