iPhone 10 có tính năng nhận diện gương mặt

iPhone thế hệ tiếp theo của Apple có thể bao gồm tính năng nhận diện gương mặt, cử chỉ, theo hãng nghiên cứu Cowen & Company.

iPhone thế hệ tiếp theo của Apple có thể bao gồm tính năng nhận diện gương mặt, cử chỉ, theo hãng nghiên cứu Cowen & Company.

Ghi chú gửi khách hàng của Cowen & Company nhắc đến một số chi tiết về iPhone sắp ra mắt của Apple. “Các tính năng khác dường như bao gồm vài dạng nhận diện gương mặt/cử chỉ, hỗ trợ bởi cảm biến laser mới và cảm biến hồng ngoại gắn gần camera trước và như dự kiến, cuối cùng cũng có sạc không dây”, nhà phân tích Timothy Arcuri của Cowen & Company viết.

Một loại cảm biến chiều sâu mới trên iPhone kế nhiệm iPhone 7 chưa được đồn thổi nhiều nhưng không đồng nghĩa với không thể thành sự thật. Apple đã mua Primesense, công ty cảm biến hồng ngoại, năm 2013. Loại cảm biến mới đóng vai trò quan trọng với Apple nếu muốn bổ sung các tính năng thực tế tăng cường cho phiên bản iPhone mới.

CEO Apple Tim Cook từng công khai nói về mối quan tâm trong thực tế tăng cường. Apple có thể tích hợp công nghệ vào camera của iPhone, và gương mặt là một trong những thứ đầu tiên được nhận diện.

Arcuri và cộng sự nhắc đến chuỗi cung ứng của Apple trong các phát hiện. Phần lớn đã được tiết lộ trong các tin đồn trước đây về iPhone mới. Ngoài ra, ông cũng dự báo có 3 mẫu iPhone 2017 (5.8 inch, 4.7 inch và 5.5 inch); mẫu 5.8 inch dùng màn hình OLED, tiết kiệm điện năng hơn, cho màu đen thẫm hơn, cảm biến Touch ID được đặt dưới khu vực màn hình.

Cuối cùng, ông tin rằng iPhone sắp ra mắt, mà ông gọi là iPhone 10 hoặc iPhone X, sẽ làm nên làn sóng nâng cấp khổng lồ.

Theo Ictnews.vn/BI

iPhone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.