iPhone 8 Plus màu đỏ giảm 7 triệu đồng, khách vẫn không quan tâm

Chỉ 2 ngày đầu tiên mở bán, iPhone 8 màu đỏ không có bất cứ người đến hỏi mua sắm, thậm chí mẫu iPhone 8 Plus màu đỏ cũng ế ẩm không kém

Chỉ 2 ngày đầu tiên mở bán, iPhone 8 màu đỏ không có bất cứ người đến hỏi mua sắm, thậm chí mẫu iPhone 8 Plus màu đỏ cũng ế ẩm không kém.

Giảm nhanh nhưng không có người mua

Tưởng chừng iPhone mới sẽ hút hàng ngày đầu được xách tay về Việt Nam nhưng thực tế, chẳng có nhiều người đến hỏi mua sản phẩm này.

iPhone 8 Plus đầu tiên về Việt Nam có giá lên đến 28 triệu đồng
iPhone 8 Plus đầu tiên về Việt Nam có giá lên đến 28 triệu đồng

Chia sẻ với PV, ông Trương Cường, điều hành CT Store cho biết, 2 ngày qua, không có nhiều người đến hỏi về sản phẩm này. Thậm chí chẳng có người "buồn" hỏi về iPhone 8 màu đỏ.

Ông cho biết, năm nay các mẫu iPhone 8 và 8 Plus đã không hút được khách hàng khiến cho màu sắc mới rơi vào tình trạng tương tự.

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile cũng cho biết tương tự, chỉ sau 1 ngày bán ra, iPhone 8 Plus đã giảm 7 triệu đồng nhưng chẳng có người hỏi mua.

Ông Tuấn cũng nói rằng, hầu như các cửa hàng hiện chỉ đưa về màu sắc đỏ cho phiên bản iPhone 8 Plus. Riêng iPhone 8 không có nhiều cửa hàng nhập về vì không có khách mua. Hiện tại giá iPhone 8 Plus màu đỏ ở mức 20,9 triệu đồng nhưng vẫn rất kén khách hàng.

"Ế" vì không đặc sắc

Theo một số cửa hàng, lý do cho tình trạng trên cũng dễ hiểu bởi giai đoạn này thị trường đang rơi vào mùa thấp điểm nên các sản phẩm cao cấp bán rất chậm.

iPhone 8 Plus màu đỏ so sánh cùng iPhone 7 màu đỏ
iPhone 8 Plus màu đỏ so sánh cùng iPhone 7 màu đỏ

Riêng với iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ, dù là hàng mới vừa ra mắt nhưng thực tế không có khác biệt khiến người dùng ngại xuống tiền. "Với tầm tiền ấy, người dùng đang có nhiều sự lựa chọn, iPhone X vẫn đáng để mua hơn vì nhiều công nghệ mới, cấu hình mạnh hơn và dáng đẹp hơn". Ông Tuấn nói.

Ông Cường cũng cho biết, năm qua cũng ghi nhận việc nâng cấp từ iPhone 7 Plus lên iPhone 8 Plus là cực kỳ ít. Hầu như người dùng đều chỉ muốn lên iPhone X, đó cũng là lý do khiến cho màu sắc mới kén khách.

Các cửa hàng trên cũng cho biết, hiện tại người dùng chỉ tập trung vào các sản phẩm dưới 10 triệu đồng, là các mặt hàng iPhone đã qua sử dụng. Riêng với giá trên 20 triệu đồng, người dùng chỉ đang tập trung mua iPhone X và cũng khá ít người mua trong giai đoạn này.

Hiện tại thị trường Việt, iPhone 8 Plus màu đỏ đang rao bán dao động ở mức 20,7-20,9 triệu đồng, cao hơn khoảng 1,5 triệu đồng so với các màu sắc khác.

Theo Dantri.com.vn


iPhone 8


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.