iPhone sạc chậm hoá ra lại vì một lí do chẳng ai ngờ đến này

Chỉ với một mẹo nhỏ bạn đã có thể tăng tốc đáng kể khả năng sạc pin của chiếc điện thoại mình đang dùng.

Nếu bỗng nhiên thấy chiếc smartphone của bạn sạc chậm bất thường, có một mẹo nhỏ giúp mọi thứ trở lại bình thường nhưng lại ít người để ý.

Thực tế, việc smartphone sạc chậm có thể đơn giản là lý do của việc cổng sạc bị những sợi vải hay bụi bẩn bít kín. Theo đó, những sợi vải hoặc bụi bẩn này có thể vô tình lọt vào cổng sạc sau một thời gian bạn để điện thoại trong túi quần nói riêng hoặc trong quá trình sử dụng bình thường nói chung chẳng hạn.

iPhone sạc chậm hoá ra lại vì một lí do chẳng ai ngờ đến này-1

iPhone sạc chậm hoá ra lại vì một lí do chẳng ai ngờ đến này
(Ảnh: BI)

Bạn có thể làm sạch cổng sạc đơn giản bằng cách sử dụng một chiếc tăm tre và đưa vào cổng sạc để nhẹ nhàng lấy ra những sợi vải hay bụi bẩn lớn. Bạn cần chắc chắn rằng mình làm điều này đủ nhẹ tay để không làm ảnh hưởng đến linh kiện bên trong iPhone và bên cạnh đó người dùng cũng được khuyến cáo nên tắt iPhone trước khi làm điều này. Nếu có thể bạn cũng có thể dùng thêm một phụ kiện thổi khí để thử làm sạch cổng sạc.

Bên cạnh việc sạch cổng sạc, bạn cũng có thể áp dụng mẹo tương tự nếu bỗng nhiên thấy chiếc điện thoại của mình lúc nào cũng kẹt cứng ở “chế độ tai nghe” bởi rất có thể một “vật thể” nào đó đã bị rơi vào jack cắm tai nghe rồi đấy!

Chúc các bạn thành công!

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/cong-nghe/iphone-sac-cham-hoa-ra-lai-vi-mot-li-do-chang-ai-ngo-den-nay-7073485.html

iPhone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.