Kênh mang tên Khá Bảnh xuất hiện tràn lan trên YouTube

Hai ngày sau khi YouTube xóa kênh của Khá Bảnh, hàng loạt kênh khác với cái tên tương tự xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội video lớn nhất thế giới.

Hai ngày sau khi YouTube xóa kênh của Khá Bảnh, hàng loạt kênh khác với cái tên tương tự xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội video lớn nhất thế giới.

Ngày 3/4, YouTube đã hạ kênh của Khá Bảnh. "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube", YouTube viết trong thông báo khi người dùng truy cập kênh của "đại ca giang hồ".

Tuy nhiên, 2 ngày sau hàng loạt kênh mang tên "Khá Bảnh" đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội video này. Theo ghi nhận của Zing.vn, đa số kênh trên đều mới được thành lập và hoạt động trong thời gian gần đây.

Kênh mang tên Khá Bảnh xuất hiện tràn lan trên YouTube-1
Kênh YouTube mang tên "Khá Bảnh" xuất hiện tràn làn.

Theo đó, một tài khoản có tên "Khá BảnH" đã lập từ ngày 24/1, nhưng chỉ hoạt động 3 tuần trở lại đây. Những video có nội dung liên quan đến Khá Bảnh cũng chỉ xuất hiện trong một tuần gần đây.

Sau khoảng thời gian ngắn hoạt động, kênh YouTube này đã đạt được gần 7.500 người đăng ký theo dõi. Hiện tại, kênh này đã có được tổng hơn 600.000 lượt xem. Mỗi video thu về được hàng nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận. 

Kênh này đăng lại những video cũ của Khá Bảnh trước đó, bao gồm cả video đập và đốt xe máy từng gây bức xúc dư luận.

"Re-up là chiêu trò vẫn thường được nhiều người làm YouTube ở Việt Nam sử dụng để kiếm tiền. Họ bất chấp nội dung cũng như những ảnh hưởng, hệ lụy của nó đối với xã hội", anh Minh Đức, một người làm nội dung trên YouTube chia sẻ.

Anh cho biết những kênh này sau khi đạt được một số lượng người đăng ký khoảng vài chục nghìn cũng như không bị YouTube phát hiện, chủ sở hữu có thể sẽ đổi tên kênh và bán chúng đi để thu lợi về vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu.

Kênh mang tên Khá Bảnh xuất hiện tràn lan trên YouTube-2
Kênh "Khá BảnH" đạt được hơn 7.500 người đăng ký trong thời gian ngắn.

Những người mua kênh sau đó có thể phục vụ cho mục đích quảng cáo của công ty hoặc một số khác sẽ chuyển sang làm nội dung sạch và yêu cầu bật kiếm tiền từ Google.

Sau thời gian dài truyền bá những nội dung phản cảm, côn đồ, kênh Khá Bảnh đã bị loại khỏi nền tảng nội dung của YouTube. Ngày 2/4, toàn bộ 410 video trên kênh YouTube của Khá Bảnh đã bị tắt kiếm tiền. Người dùng không xem được bất kỳ quảng cáo nào trên kênh của Khá Bảnh. Trước thời điểm bị xóa, kênh YouTube của Khá Bảnh có khoảng 2 triệu người đăng ký.

Thí sinh Olympia 'múa quạt' bắt chước Khá Bảnh Thí sinh Lại Kinh Châu đến từ Cà Mau khi tham gia giao lưu trong chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia đã có màn múa quạt theo phong cách Khá Bảnh.

Theo Zing


YouTube xóa kênh của Khá Bảnh

kênh youtube của Khá Bảnh

Khá Bảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.