Không biết tiếng Anh vẫn cưa đổ bạn gái nóng bỏng nhờ Google Dịch, thanh niên tốt số nhất năm là đây

Google Dịch có xứng đáng với danh hiệu "Winman của năm" không nhỉ

Google Dịch có xứng đáng với danh hiệu "Winman của năm" không nhỉ?

Google Dịch từ trước tới nay vỗn vẫn chỉ được coi như một công cụ chữa cháy tạm thời, vì tính năng dịch của nó không quá chi tiết và sâu xa, nhưng bù lại là sự nhanh gọn nhẹ tức thì, dễ sử dụng.

Ấy thế mà có một ngày, website đơn giản liền tay đó lại trở thành công cụ thả thính thành công chắc cú, giúp một anh chàng cưa đổ bạn gái nóng bỏng xinh đẹp "đứ đừ" dù cho không nói cùng một ngôn ngữ cơ chứ!

Không biết tiếng Anh vẫn cưa đổ bạn gái nóng bỏng nhờ Google Dịch, thanh niên tốt số nhất năm là đây-1

Nhân vật chính ngày hôm nay của chúng ta là Chloe Smith tới từ Wolverhampton (Anh) và chàng trai Daniele Marisco hơn cô 2 tuổi, tới từ Naples (Italy). Họ gặp nhau và làm quen lần đầu khi đi du lịch ở đảo Ibiza và cùng tới chơi ở một quán bar.

Tán gái ở quầy bar với tiếng nhạc xập xình inh ỏi đã khó rồi, trường hợp này lại còn oái oăm đến nỗi không biết tiếng ngôn ngữ của nhau. Tuy vậy, tiếng sét ái tình định mệnh đã cùng đánh trúng 2 người khi ánh mắt chạm nhau lần đầu, vì thế họ quyết định gạt đi mọi rào cản: Thích thì dùng Google Dịch để nói chuyện, và thường xuyên xem phim có phụ đề với nhau để tiện trao đổi.

Không biết tiếng Anh vẫn cưa đổ bạn gái nóng bỏng nhờ Google Dịch, thanh niên tốt số nhất năm là đây-2

Hiện tại, cả 2 người đã chuyển về cùng sống chung tại Streatham (London) - Chloe làm công việc chuyên viên trang điểm, còn Daniele là một bartender ở nhà hàng Ý gần đó. Dĩ nhiên, vốn từ tiếng Anh và tiếng Ý của cả 2 đều đã tốt lên kha khá qua thời gian, đơn giản chỉ bằng những cách thông thường như nhờ Google Dịch, rồi ghi nhớ mỗi lần tương tác với nhau, không qua bất kỳ trường lớp nghiêm túc nào cả.

"Việc chúng tôi không nói cùng ngôn ngữ chỉ là một rào cản nhất định mà thôi. Ngay từ lần đầu nhìn thấy Daniele, tôi đã bị cuốn hút tức thì và còn chủ động xin số cơ. Khi đó, tôi biết chắc rằng anh là một người bạn trai tuyệt vời, sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì tình yêu, bất chấp cả khó khăn bất đồng ngôn ngữ," Chloe chia sẻ.

Không biết tiếng Anh vẫn cưa đổ bạn gái nóng bỏng nhờ Google Dịch, thanh niên tốt số nhất năm là đây-3

"Nhiều người nghĩ tôi bị điên khi cặp và yêu anh ấy nhanh chóng dù mơi quen, lại còn không chung tiếng nói. Nhưng thật sự đó là quyết định đúng đắn nhất đời tôi từng đưa ra. Càng bên nhau lâu, chúng tôi càng hiểu nhau và không cần tới Google Dịch nhiều nữa. Thi thoảng Daniele mới cẩn mở lại ra để tra một số từ khó hiểu trong tiếng Anh mà thôi."

Về phần Daniele, anh cũng dành đầy những lời lẽ ngọt ngào cho tiếng sét ái tình của mình: "Chloe là một cô gái xinh đẹp, rất hay cười và đùa cợt, nhưng hồi đầu tôi chẳng hiểu được hết chúng có nghĩa là gì. Khi đó, tôi chỉ cần biết đây chính là người phụ nữ của đời mình mà thôi. Sau này, cô ấy giúp tôi học tiếng Anh và tôi cũng dạy cô ấy nấu ăn theo kiểu Ý luôn."

Theo Trí Thức Trẻ


Google


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.