Lộ ảnh Apple Store sắp mở ngay "hàng xóm" Thái Lan, tha hồ sắm iPhone mới cực nhanh mỗi khi ra mắt

Thay vì phải lặn lội sang tận đảo quốc Singapore tìm kiếm Apple Store, các fan hâm mộ Apple nước ta sắp có thể đi một quãng đường ngắn hơn nhiều để thỏa giấc mộng

Thay vì phải lặn lội sang tận đảo quốc Singapore tìm kiếm Apple Store, các fan hâm mộ Apple nước ta sắp có thể đi một quãng đường ngắn hơn nhiều để thỏa giấc mộng mua sắm iPhone mới.

Theo một thông tin mới nhất, Apple đang chuẩn bị mở thêm một Store chính hãng nữa ở châu Á, cụ thể là tại nước bạn Thái Lan hàng xóm cận kề. Địa điểm được Apple "chọn mặt gửi vàng" sẽ là khu trung tâm thương mại nổi tiếng Icon Siam, nằm bên bờ sông Chao Phraya. Được biết, tới ngày 9/11 này Icon Siam mới chính thức đi vào hoạt động nhưng đã được biết đến rầm rộ, dự kiến trở thành tụ điểm mua sắm lớn nhất thủ đô Băng-cốc, quá thích hợp cho một tên tuổi danh tiếng như Apple.

Lộ ảnh Apple Store sắp mở ngay hàng xóm Thái Lan, tha hồ sắm iPhone mới cực nhanh mỗi khi ra mắt-1

Cả hai địa điểm đều chưa có sự xác nhận công khai từ Apple, nhất là địa điểm thứ hai. Dù vậy, ở lựa chọn đầu tiên tại Icon Siam, nhiều người nhận thấy khu vực đó đã có logo Apple được làm sẵn trên tường rất dễ thấy ở gần mặt tiền hè phố.

Cũng như nhiều nước châu Á khác, dân tình ở Thái Lan đều rất ưa chuộng iPhone. Dường như thấy rằng một Apple Store là chưa đủ với cơn sóng cầu thị iPhone quá lớn tại đây, Apple có thể đang tính toán mở liền thêm một chi nhánh nữa ở tụ điểm thương mại Central World, cũng trực thuộc khu trung tâm Băng-cốc. Đây là nguồn tin được đưa ra bởi tạp chí Positioning Mag.

Lộ ảnh Apple Store sắp mở ngay hàng xóm Thái Lan, tha hồ sắm iPhone mới cực nhanh mỗi khi ra mắt-2

Apple Store ở Singapore.

Khu nhà dự kiến được Apple chọn ở Icon Siam sẽ có 2 tầng, với mặt trước được làm hoàn toàn bằng kính. Đặc biệt, nội thất bên trong cũng rất trang nhã và toát lên rõ những nét hiện đại mà tối giản, dịu mắt, gần giống với cách bài trí ở Apple Store chi nhánh đường Orchard, Singapore. Giá thành để Apple mở thuê mặt bằng tại Icon Siam dự kiến rơi vào khoảng 100 triệu baht Thái Lan, tương đương 70 tỷ đồng.

Lộ ảnh Apple Store sắp mở ngay hàng xóm Thái Lan, tha hồ sắm iPhone mới cực nhanh mỗi khi ra mắt-3

Apple Store ở Thượng Hải.

Trong khi đó, chi nhánh tiếp theo ở Central World thì dự định năm sau mới được hoàn thành. Thiết kế của chi nhánh Apple Store này sẽ khác một chút, có phần tựa như địa điểm ở Thương Hải, với đặc trưng là một khu vực ống trụ bằng kính nổi lên làm trung tâm. Hiện tại, khu vực đó vẫn đang trong quá trình xây dựng nên không thể chắc chắn điều gì hơn.

Theo Trí Thức Trẻ


Apple

iPhone

Apple Store


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.