Lộ ảnh chính thức siêu xe Ferrari LaFerrari Spider

Ferrari LaFerrari Spider có hai phiên bản mui mềm và mui xếp bằng sợi carbon, soolượng giới hạn 499 chiếc trên toàn cầu.

 Ferrari LaFerrari Spider có hai phiên bản mui mềm và mui xếp bằng sợi carbon, soolượng giới hạn 499 chiếc trên toàn cầu.

Những hình ảnh đầu tiên của Ferrari LaFerrari Spider vừa chính thức được tiết lộ, trước khi ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show 2016 vào tháng 9 năm nay. Ferrari định nghĩa đây là siêu xe dành cho những người thích những chiếc xe mui trần.

Lo anh chinh thuc sieu xe Ferrari LaFerrari Spider hinh anh 1
LaFerrari Spider dự kiến sẽ đắt hơn bản mui trần.


Tên chính thức, giá cả và số lượng sản xuất của Ferrari LaFerrari Spider sẽ được tiết lộ tại Paris Motor Show. Rất có thể cái tên “Spider” sẽ không được sử dụng trên phiên bản mui trần của LaFerrari. Cái tên này từng được dùng trên hầu hết những phiên bản mui trần của Ferrari trong quá khứ. Tuy nhiên thời gian gần đây, hãng siêu xe Italy thích đặt những cái tên mới, chẳng hạn 599 SA dành cho bản giới hạn của Ferrari 599.

Lo anh chinh thuc sieu xe Ferrari LaFerrari Spider hinh anh 2
Có hai phiên bản mui mềm và mui xếp bằng sợi carbon.


Tất cả LaFerrari Spider đều đã được đặt mua từ vài tháng trước đây. LaFerrari Spider có hai lựa chọn, một phiên bản mui mềm di động và một phiên bản mui sợi carbon cứng có thể tháo rời. Giá cả hai phiên bản cũng khác nhau. Số lượng sản xuất tương đương với bản coupe, cùng 499 chiếc trên toàn cầu.

Lo anh chinh thuc sieu xe Ferrari LaFerrari Spider hinh anh 3
Tất cả xe đã có chủ nhân từ trước khi ra mắt.


Xe vẫn dùng động cơ V12, kết hợp cùng một động cơ điện 120 kW, cho tổng công suất 949 mã lực.

Những cải tiến đáng chú ý trên phiên bản mui trần gồm bộ khung tăng cường độ cứng xoắn. Ngoài ra, khí động học được tinh chỉnh để duy trì hệ số cản tương tự như bản coupe.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.