Lõi giấy vệ sinh ở Việt Nam bỏ đi, nước ngoài bán giá trăm nghìn vì lý do không ngờ

Những ống lõi giấy vệ sinh tưởng chừng vô dụng mà hàng ngày chúng ta vứt bỏ lại được bán với giá trăm nghìn, thậm chí là hàng triệu trên trang thương mại nước ngoài một cách… khó hiểu.

Những ống lõi giấy vệ sinh tưởng chừng vô dụng mà hàng ngày chúng ta vứt bỏ lại được bán với giá trăm nghìn, thậm chí là hàng triệu trên trang thương mại nước ngoài một cách… khó hiểu.

Bạn thường làm gì với lõi giấy vệ sinh sau khi đã sử dụng hết giấy? Nếu đang có ý định làm giàu mà chẳng cần đến nhiều vốn, hãy sưu tập những lõi giấy vệ sinh trong nhà, bạn sẽ sớm giàu to thôi bởi lẽ lõi giấy tưởng chừng là đồ bỏ đi này lại đang là “hàng hot” tại nước ngoài, được bán với giá… hàng trăm nghìn cho đến hàng triệu đồng.

Nghe thì có vẻ chẳng ai có thể tin được, nhưng sự thật thì một số người dùng trên trang thương mại điện tử Ebay lại đang rao bán những lõi giấy vệ sinh với mức giá “trên trời”. Kỳ lạ hơn, không ít khách hàng lại chịu bỏ số tiền lớn ra để mua những thứ tưởng chừng vô dụng này.

Lõi giấy vệ sinh ở Việt Nam bỏ đi, nước ngoài bán giá trăm nghìn vì lý do không ngờ-1

Những lõi giấy vệ sinh được bán với giá vài trăm nghìn cho đến hàng triệu trên Ebay.

Trên Ebay, tài khoản có tên lizz2412 đăng bán 16 lõi giấy vệ sinh với giá tương đương 321 nghìn đồng (10 bảng Anh), trong khi người dùng khác có tên aks304 ra giá gần 1 triệu đồng (30 bảng Anh) cho 130 cuộn giấy và “đính kèm” 10 lõi giấy vệ sinh.

Vậy người ta mua những lõi giấy đắt đỏ này để làm gì?

Lõi giấy vệ sinh ở Việt Nam bỏ đi, nước ngoài bán giá trăm nghìn vì lý do không ngờ-2

Những ông bố bà mẹ thà bỏ tiền ra mua cả hộp lõi giấy có sẵn còn hơn là lục tìm hay tháo gỡ từng lõi giấy vệ sinh có trong nhà.

Những lõi giấy vệ sinh được quảng cáo và rao bán trên Ebay cho các mục đích khác nhau từ làm thủ công, sáng tạo nên các tác phẩm nghệ thuật, làm vườn, làm đồ chơi cho vật nuôi,… hoặc làm bất kỳ việc gì tùy vào ý muốn của người sử dụng.

Lõi giấy vệ sinh ở Việt Nam bỏ đi, nước ngoài bán giá trăm nghìn vì lý do không ngờ-3

Lõi giấy vệ sinh tưởng chừng vô ích lại có khá nhiều công dụng hữu ích.

Hãy tưởng tượng một ngày nào đó con bạn trở về từ trường học và thông báo rằng các con cần nhiều lõi giấy vệ sinh cho bài tập thực hành thủ công nhưng nhà bạn lại không sẵn có. Lúc này bạn sẽ thấy những lõi giấy được rao bán trên mạng kia có ích thế nào. Những ông bố bà mẹ thà bỏ tiền ra mua cả hộp lõi giấy có sẵn còn hơn là lục tìm hay tháo gỡ từng lõi giấy vệ sinh có trong nhà.

Lõi giấy vệ sinh ở Việt Nam bỏ đi, nước ngoài bán giá trăm nghìn vì lý do không ngờ-4

Bạn có thể tái chế lõi giấy vệ sinh làm khá nhiều vật dụng có ích trong nhà.

Trên thực tế, những lõi giấy vệ sinh tưởng chừng vô dụng lại mang đến khá nhiều lợi ích mà bạn chưa biết. Bạn có thể tận dụng chúng làm những đồ vật trang trí nhà thêm sinh động, ống bút xinh xắn cho con, đồ trồng cây xanh cho mẹ, thậm chí làm loa cho điện thoại,… Hãy tham khảo cách làm tại đây.

Với những ai đang có ý định “làm giàu” với lõi giấy vệ sinh, một trong những blogger nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh và tiết kiệm tiền hiệu quả đã chia sẻ một số “bí kíp” giúp bán lõi giấy vệ sinh trên trang thương mại điện tử thành công. Theo anh, bạn không nên bán lẻ vài chiếc mà nên bán bộ 25 50 hay 100 chiếc, hãy chụp ảnh thật đẹp và viết những dòng miêu tả lợi ích hấp dẫn của những lõi giấy vệ sinh. 




Theo  Khám Phá


giấy vệ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.