Lương 150.000 euro/tuần, Sadio Mane vẫn dùng iPhone vỡ màn hình

Mane cho biết thay vì sử dụng tiền vào các món đồ sang trọng, anh dùng chúng để giúp đỡ những người nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn tại quê hương mình.

Mane cho biết thay vì sử dụng tiền vào các món đồ sang trọng, anh dùng chúng để giúp đỡ những người nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn tại quê hương mình.

Trang Dailystar đưa tin ngôi sao bóng đá Sadio Mane của Liverpool đang sử dụng một chiếc iPhone vỡ màn hình. Điều này đã khiến cho không ít người hâm mộ ngạc nhiên bởi với mức lương 150.000 euro/tuần (khoảng 168.000 USD), anh hoàn toàn có thể mua cho mình 150 chiếc iPhone cao cấp nhất mỗi tuần.

Cũng theo Dailystar, mức lương hiện tại của Mane khoảng 7,8 triệu bảng Anh (khoảng 10,2 triệu USD) mỗi năm, đứng sau Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Roberto Firmino.

Lương 150.000 euro/tuần, Sadio Mane vẫn dùng iPhone vỡ màn hình-1Sadio Mane sử dụng một chiếc iPhone vỡ màn hình. Ảnh: Dailystar.

"Tại sao tôi lại cần đến 10 chiếc siêu xe Ferraris, 20 chiếc đồng hồ kim cương hay 2 chiếc máy bay? Những thứ đó không giúp gì cho tôi hay thế giới này", Mane nói.

"Tôi đã từng nghèo đói, không được đi học và thiếu thốn nhiều thứ. Hiện tại, tôi đã kiếm được tiền nhờ bóng đá và tôi có thể sử dụng số tiền này để giúp đỡ mọi người", Mane giải thích.

Thay vì sử dụng số tiền kiếm được cho đồ hiệu, tiệc tùng hay các thú vui cá nhân, cầu thủ người Senegal dùng chúng vào mục đích từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

"Tôi xây dựng trường học, sân vận động, tôi dùng tiền để cung cấp quần áo, giày dép, thức ăn cho những người đang trong tình trạng nghèo khổ. Ngoài ra, tôi còn tặng 70 euro/tháng cho những người nghèo ở Senegal", Mane cho biết thêm.

"Tôi không cần cuộc sống sang trọng trong siêu xe hay những ngôi nhà lớn. Tôi mong muốn rằng người dân tại quê hương cũng nhận được những điều may mắn mà cuộc sống đã ban tặng cho tôi".

Đầu tháng 12, tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019, nhiều người đã phát hiện ngôi sao người Bờ Biển Ngà Didier Drogba đang sử dụng một chiếc iPhone đời cũ giống với mẫu 6s. 

Tháng 9/2018, tại lễ trao giải dành cho Cầu thủ xuất sắc của FIFA, một người đã chụp được ảnh Luka Modric đang sử dụng chiếc iPhone 5S ra mắt từ năm 2013 thay vì những chiếc điện thoại đời mới hơn.

Sadio Mane năm nay 27 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải của Liverpool. Mùa này, anh đã có cho mình 10 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo sau 18 trận ra sân tại giải Ngoại hạng Anh, góp công lớn vào thành tích bất bại của Liverpool từ đầu mùa.

Cùng với Mohamed Salah và Roberto Firmino, anh hợp thành bộ 3 tấn công đáng sợ nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/luong-150000-eurotuan-sadio-mane-van-dung-iphone-vo-man-hinh-post1030832.html

Apple

iPhone Apple

iPhone

Sadio Mane


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.