Ly dị chồng vì game hẹn hò qua mạng, được cái kết như mơ

Một phụ nữ ở Anh đã quyết định ly dị chồng để kết hôn với người đàn ông khác mà cô quen qua game.

Second Life là một trò chơi mô phỏng trực tuyến, nơi bạn có thể làm tất cả những gì mình muốn: kinh doanh, buôn bán làm giàu cho đến hẹn hò lãng mạn. Kelly Sexton bắt đầu chơi tựa game này lúc 37 tuổi, và nó giống như một lối thoát đưa cô ra khỏi những rắc rối của cuộc sống hàng ngày.

Ly dị chồng vì game hẹn hò qua mạng, được cái kết như mơ-1
Kelly tham gia trò chơi vì cô cảm thấy không hạnh phúc với chồng của mình. Ảnh: Oddity Central.


Thời điểm đó, Kelly đã kết hôn và có 4 người con, nhưng cô cảm thấy không hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình. Cuối năm 2016, khi Kelly đang chơi Second Life thì nhân vật nữ của cô, Selena, được một chàng trai có ngoại hình cao ráo, tóc đen tiếp cận, anh ta bắt đầu nhảy múa và pha trò trước mặt Kelly.

Người phụ nữ 41 tuổi chia sẻ lúc đó cô thấy anh chàng thú vị và rất cuốn hút nên đã đáp lại lời tán tỉnh. Nhân vật nam với nickname Staticmuse do người đàn ông có tên Nick Von Asten đến từ Mỹ điều khiển. Sau khi tìm hiểu, họ đã dành hầu hết thời gian để hẹn hò với nhau trong trò chơi trực tuyến.

Càng dành nhiều thời gian với Nick trong Second Life, Kelly càng nhận ra cô đã bất hạnh như thế nào trong cuộc sống thực, đặc biệt là với hôn nhân của mình. Chỉ vài ngày sau khi bắt đầu mối tình lãng mạn trên mạng, cô nói với chồng rằng từ lâu đã không còn cảm thấy hạnh phúc trong cuộc hôn nhân này. Trước lời thú nhận của cô, người chồng cũ cũng cảm thấy như vậy, nên họ đã đồng ý ly dị.

Chia sẻ với Unilad, Kelly cho biết cô khá lo lắng vì không chắc Nick thực sự nghiêm túc. Tuy nhiên, chuyện tình của cô tiếp tục có nhiều tiến triển tốt đẹp và họ đã kết hôn trong game vào đầu năm 2017.

Ly dị chồng vì game hẹn hò qua mạng, được cái kết như mơ-2
Nick kém Kelly đến 10 tuổi nhưng họ đều không bận tâm về chuyện này. Ảnh: Nick Von Asten.


Tháng 12/2017, Kelly bay sang Mỹ để gặp Nick, họ đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai hẹn hò một tuần ngoài đời thực trước khi Kelly trở về nước.

Sau đó, Nick đến Anh để gặp gỡ những đứa con của Kelly và chúng cũng rất yêu quý anh. Thậm chí, anh còn kết thân với chồng cũ của cô.

Cuối cùng cuộc tình trong game của họ đã có một cái kết như mơ ngoài đời thực. Nick cùng Kelly tổ chức đám cưới cuối năm 2019 và cả hai đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-di-chong-vi-game-hen-ho-qua-mang-duoc-cai-ket-nhu-mo-post1068695.html

game hẹn hò

ly dị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.