Mạng xã hội mới Gapo dành cho giới trẻ Việt được đầu tư 500 tỷ đồng

Chỉ mới chính thức ra mắt chưa đầy một ngày, mạng xã hội Gapo do người Việt tạo ra đang gây sốt trên cộng đồng mạng

Chỉ mới chính thức ra mắt chưa đầy một ngày, mạng xã hội Gapo do người Việt tạo ra đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một số người dùng đang gặp tình trạng khó đăng ký sử dụng.

Gapo, một mạng xã hội mới đang thu hút chú ý của người dùng trong nước vừa chính thức ra mắt vào sáng qua 23/7 tại Hà Nội. Đây là mạng xã hội do người Việt tạo nên và điểm đáng lưu ý là Gapo được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn đầu với mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.

Điều hành mạng xã hội này tuyên bố sẽ đạt 50 triệu người vào tháng 12/2021 và Gapo sẽ tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tạo khác biệt so với các đối thủ khác. 

Cụ thể, giao diện cá nhân của Gapo sẽ được thiết kế theo phong cách riêng, người dùng có thể cá nhân hóa với những hình nền, màu sắc, âm nhạc, video và thậm chí là hình ảnh tương tác khác... 

Mạng xã hội mới Gapo dành cho giới trẻ Việt được đầu tư 500 tỷ đồng-1

Mạng xã hội Gapo

Đặc biệt, người điều hành mạng xã hội này cũng nói rằng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp xảy ra tranh chấp. Tức khi đã đăng ký định danh, người dùng sẽ không phải lo lắng mất tài khoản hoặc bị đánh cắp tài khoản đi lừa đảo người thân. 

Tại buổi ra mắt sáng qua, đại diện Gapo cho biết, mạng xã hội này được quyết định ra sớm để hiểu người dùng muốn gì. Từ đó nỗ lực hoàn thiện sản phẩm qua việc lắng nghe những phản hồi của người dùng và liên tục xây dựng thêm những tính năng mới để hỗ trợ họ mọi lúc, mọi nơi. 

Mạng xã hội mới Gapo dành cho giới trẻ Việt được đầu tư 500 tỷ đồng-2

Đăng ký trên Gapo khó khăn

Sau khi được ra mắt, mạng xã hội Gapo đã gây sự chú ý trong cộng đồng mạng, tuy nhiên, nhiều người dùng phản ánh đã gặp phải nhiều lỗi không mong muốn và nhiều người tỏ ra khó chịu khi không thể đăng ký sử dụng. 

Chị N. Q (ngụ Bình Thạnh, TPHCM) cho biết, đã tải ứng dụng này về smartphone từ trưa nay nhưng đến giờ vẫn không thể tạo được tài khoản sử dụng. Khi bấm vào đăng ký, máy cứ treo và thông báo có lỗi xảy ra. "Tôi đã thử đến 5 lần nhưng vẫn không thể đăng ký được. Thậm chí tôi thử đến 2 thiết bị khác nhau cũng không thể được", chị Q cho biết. 

Anh H.N (ngụ quận 1, TPHCM) cũng cho biết tương tự, việc đăng ký tài khoản trên Gapo thực sự đầy khó khăn. Anh này đã phải thử cả hai nền tảng Android và iOS nhưng vẫn không thể đăng ký và thông báo lỗi. "Việc đăng ký còn gặp lỗi trong ngày đầu ra mắt đã bộc lộ những điểm yếu về nền tảng kỹ thuật và thể hiện việc chưa sẵn sàng đến tay khách hàng", anh N nói. 

Mạng xã hội mới Gapo dành cho giới trẻ Việt được đầu tư 500 tỷ đồng-3

Lỗi khi đăng ký

Một người dùng khác ở quận 6, TPHCM là anh N.T cũng cho biết gặp phải tình trạng tương tự. Tuy nhiên, may mắn hơn trong vài lần thử anh này cũng đã đăng ký thành công nhưng anh hơi băn khoăn khi người dùng không thể xem nội dung "Điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật". Khi truy cập vào mục này, ứng dụng chuyển sang một đường dẫn website và thông báo không truy cập được. Đây cũng là vấn đề mà nhiều người khá lăn tăn khi sử dụng một dịch vụ mới.

Mạng xã hội mới Gapo dành cho giới trẻ Việt được đầu tư 500 tỷ đồng-4

 

Một vấn đề khác mà người dùng cũng chia sẻ trong ngày đầu thử nghiệm đó là việc thay đổi hình ảnh đại diện, ảnh cover trên trang cá nhân đều không thể thực hiện được. Đồng thời, người dùng cũng khó khăn trong việc đăng tải hình ảnh lên dòng trạng thái cá nhân. 

Ngoài ra, nhiều người còn đặt câu hỏi cho biết, Gapo hiện vẫn chỉ dành cho ứng dụng trên di động và không có phiên bản web. Điều này sẽ bất lợi hơn so với các mạng xã hội lớn khác như Facebook, Twitter... Chưa kể nhiều lỗi đã xuất hiện trong ngày đầu tiên ra mắt thì mục tiêu đến cuối năm 2021 đạt 50 triệu người dùng được xem là một thách thức không hề nhỏ.

Theo Dantri.com.vn


Gapo

mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.