Mất bao nhiêu tiền để đổi màu sơn siêu xe Ferrari chính hãng?

Hầu hết siêu xe Ferrari xuất xưởng ở Maranello đều được sơn màu đỏ; một số ít màu vàng hoặc đen

Hầu hết siêu xe Ferrari xuất xưởng ở Maranello đều được sơn màu đỏ; một số ít màu vàng hoặc đen. Nếu muốn một màu sơn đặc biệt, khách mua xe phải đặt hàng. Chiếc LaFerrari 458 Spider màu xanh cực kỳ nổi bật này là một ví dụ, với chi phí sơn xe đủ để mua một chiếc Mustang. 

Hiện chiếc Ferrari 458 Spider Green này đang được rao bán tại đại lý Naples Motorsports ở Tây Nam Florida, Mỹ, với màu sơn xanh lá bóng bẩy mang tên Verde Kers Lucido. Màu sắc đặc biệt này gợi nhớ đến một mẫu concept từng được Ferrari giới thiệu tại Triển lãm ô tô Geneva cách đây 7 năm - 599 HY-KERS concept, sử dụng kết hợp động cơ điện của Fiorano.

Chiếc concept này cũng có màu xanh lá cây như thế này, nhưng là kiểu sơn mờ.

Ngoài màu sơn đặc biệt, chiếc siêu xe này còn sở hữu nội thất bọc da đen điểm các chi tiết trang trí màu xanh lá, bộ kẹp phanh màu xanh, la-zăng bằng hợp kim nhôm sơn đen.

Đại lý cho biết, khách hàng có thể đặt hàng màu sơn đặc biệt này với chi phí 26.895 USD, bằng giá một chiếc Ford Mustang bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, con số trên mới chỉ bằng 1/10 giá bán của chiếc 458 Spider đặc biệt này tại Napoli Motorsports. Cụ thể, xe đang được chào giá 279.995 USD, đã bao gồm hầu hết các chi phí phát sinh cũng như màu sơn đặc biệt và các tùy chọn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng!


Đồng hồ công-tơ-mét mới chỉ 961 dặm (khoảng 1.596 km)

Đồng hồ công-tơ-mét mới chỉ 961 dặm (khoảng 1.596 km)


Theo Dantri.com.vn/Carscoops


Ferrari

LaFerrari 458 Spider

Mustang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.