Mẹo đơn giản để không bị quảng cáo làm phiền khi xem video trên Youtube

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một cách thức đơn giản để không bị các nội dung quảng cáo làm phiền khi xem video trên Youtube.

Nếu thường xuyên xem video hoặc nghe nhạc trên Youtube, không ít lần bạn sẽ bắt gặp các video quảng cáo bị chèn vào nội dung. Việc này khiến cho đoạn video hoặc bài hát đang nghe trên Youtube bị gián đoạn, gây khó chịu.

Mẹo đơn giản để không bị quảng cáo làm phiền khi xem video trên Youtube-1
Nội dung quảng cáo gây gián đoạn trên Youtube, buộc người dùng phải nhấn nút “Skip Ad” mới có thể sớm xem tiếp nội dung

Nhiều người đã nhờ đến các phần mềm chặn quảng cáo để không bị gián đoạn khi xem video trên Youtube. Tuy nhiên, có một thủ thuật rất đơn giản để giúp người dùng không bị làm phiền bởi quảng cáo khi xem video trên Youtube mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm hoặc công cụ hỗ trợ nào.

Theo đó, bạn chỉ việc thêm một dấu “.” vào phía sau phần mở rộng “.com” trên đường link của video Youtube bạn đang xem. Tuy nhiên, cách thức này chỉ có thể áp dụng khi xem Youtube trên trình duyệt web của máy tính.

Mẹo đơn giản để không bị quảng cáo làm phiền khi xem video trên Youtube-2
Thêm dấu “.” vào phía sau phần “.com” trên đường link sẽ giúp người xem Youtube không còn bị quảng cáo làm phiền.

Chẳng hạn, nếu video trên Youtube bạn đang xem có đường link https://www.youtube.com/watch?v=4LNbLv6OANU thì bạn cần sửa đường link này trên trình duyệt web thành https://www.youtube.com./watch?v=4LNbLv6OANU (thêm dấu “.” vào phía sau phần “.com”) rồi nhấn nút Enter. Bây giờ, đoạn video Youtube sẽ được phát mà không hề có sự xuất hiện của bất kỳ nội dung quảng cáo nào.

Đáng chú ý, sau khi bạn đã sửa lại đường link của video trên Youtube thành dạng https://www.youtube.com./, nếu tiếp tục chuyển sang xem các video khác trên Youtube, định dạng đường link vẫn được giữ nguyên như vậy, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không còn bị quảng cáo làm phiền.

Với thủ thuật đơn giản như trên, bạn có thể dễ dàng xem video hoặc nghe nhạc trên Youtube mà không còn bị làm phiền bởi các nội dung quảng cáo.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-manh-so/meo-don-gian-de-khong-bi-quang-cao-lam-phien-khi-xem-video-tren-youtube-20200615002601290.htm

YouTube


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.