Mẹo khôi phục nhanh ứng dụng vừa đóng trên Android 11

Với Android 11, bạn không còn phải lo lắng về việc đóng nhầm ứng dụng nữa.

Phiên bản Android mới nhất mang đến một cử chỉ mới, cho phép người dùng khôi phục lại ứng dụng bị đóng nhầm ngay từ trình đơn đa nhiệm.

Mẹo khôi phục nhanh ứng dụng vừa đóng trên Android 11-1Mẹo khôi phục nhanh ứng dụng vừa đóng trên Android 11

Cụ thể, sau khi bạn đóng nhầm ứng dụng từ trình đơn đa nhiệm, bạn chỉ cần vuốt xuống dưới từ cạnh trên cùng của màn hình. Lưu ý, bạn cần phải vuốt xuống dưới và thả tay thật nhanh. Bởi vì nếu bạn giữ tay trên màn hình quá lâu, Android sẽ tự động mở ứng dụng tiếp theo trong danh sách.

Mẹo khôi phục nhanh ứng dụng vừa đóng trên Android 11-2

Nhược điểm của cử chỉ mới trên Android 11 là nó chỉ hỗ trợ bạn khôi phục lại bạn đóng nhầm gần nhất. Ngoài ra, nếu bạn đã thoát khỏi trình đa nhiệm, cử chỉ này cũng không thể giúp bạn khôi phục ứng dụng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe/ung-dung/meo-khoi-phuc-nhanh-ung-dung-vua-dong-tren-android-11-638170.html

Android


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.