Minh Nhựa bỏ 4 tỷ độ "thần gió" 80 tỷ Pagani Huayra?

"Thần gió" Pagani Huayra của Minh Nhựa vốn là siêu xe đắt nhất Việt Nam với giá 80 tỷ nay lại được vị đại gia úp mở sẽ độ thêm một gói siêu đắt khoảng 4 tỷ nữa

"Thần gió" Pagani Huayra của Minh Nhựa vốn là siêu xe đắt nhất Việt Nam với giá 80 tỷ nay lại được vị đại gia úp mở sẽ độ thêm một gói siêu đắt khoảng 4 tỷ nữa.

Đây là mẫu xe được sản xuất số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu. Nguyên nhân Pagani chỉ sản xuất 100 chiếc Huayra là bởi một thỏa thuận với Mercedes-AMG, hãng xe Đức chỉ cung cấp 100 cỗ máy M158 trang bị trên Huayra.
 
Minh Nhựa bỏ 4 tỷ độ thần gió 80 tỷ Pagani Huayra?-1

Đại gia Minh 'nhựa' và kĩ sư đến từ hãng xe Pagani.

Minh Nhựa bỏ 4 tỷ độ thần gió 80 tỷ Pagani Huayra?-2

Giới chơi xe không khó để nhận ra bản phác thảo của "thần gió" Pagani Huayra khi được trang bị gói độ mang tên Paccheto Tempesta mà anh đăng tải.

Gói độ Paccheto Tempesta là tùy chọn nâng cấp do chính Pagani phát triển riêng cho Huayra với những sự thay đổi về diện mạo nhằm tối ưu tính khí động học cũng như cảm giác lái của siêu xe.

Tùy chọn này được Pagani dành cho mọi chủ xe Huayra trên toàn thế giới với giá bán được công bố là 181.000 USD, tương đương hơn 4 tỷ đồng. 

Sự thay đổi về diện mạo của Pagani Huayra khi trang bị gói Paccheto Tempesta bao gồm cản trước và cản sau có thiết kế mới, sở hữu kích thước to hơn nguyên bản và góc cạnh hơn.

Cản sau còn được Pagani thiết kế thêm một bộ khuếch tản gió lớn và được chia thành 4 khoang thay vì 2 khoang ở mẫu xe nguyên bản. Tất cả sự thay đổi này nhằm tối ưu tính khí động học của xe và cải thiện lực ép xuống mặt đường khi di chuyển ở tốc độ cao.

Bộ vành đi kèm trong gói Paccheto Tempesta là loại 10 chấu có kích thước 20 inch cho vành trước và 21 inch cho vành sau.

Đặc biệt, bộ mâm mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng lại giảm đi đáng kể, cụ thể nhẹ hơn 1,1 kg cho mỗi mâm trước và 2,5 kg cho mỗi mâm sau nếu so với loại nguyên bản.

Sự nâng cấp khác chính là về hệ thống giảm xóc được tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với lực ép mới của xe. Ngoài ra, hệ thống giảm xóc điều chỉnh 4 hướng mới đến từ Ohlins cũng được phát triển riêng dành cho "thần gió" Pagani Huayra.

Một số hình ảnh về 'thần gió' Pagani Huayra:

Minh Nhựa bỏ 4 tỷ độ thần gió 80 tỷ Pagani Huayra?-3

Giá siêu xe Pagani Huayra trên thị trường khoảng 80 tỷ đồng.

Minh Nhựa bỏ 4 tỷ độ thần gió 80 tỷ Pagani Huayra?-4

Pagani Huayra nằm trong sân biệt thự của đại gia Minh 'nhựa'.

Minh Nhựa bỏ 4 tỷ độ thần gió 80 tỷ Pagani Huayra?-5

Tốn gần trăm tỷ đồng đưa chiếc xe về Việt Nam nhưng phải vất vả 2 năm đại gia này mới hoàn tất thủ tục đăng kiểm, cấp biển số.

Minh Nhựa bỏ 4 tỷ độ thần gió 80 tỷ Pagani Huayra?-6

Số lần siêu xe xuất hiện trên đường chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Minh Nhựa bỏ 4 tỷ độ thần gió 80 tỷ Pagani Huayra?-7

Cửa Pagani Huayra mở như cánh chim.

Theo VietNamNet


Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.