Nếu bạn đang dùng iPhone 7 thì chẳng có lí do gì phải móc hầu bao mua iPhone 8

Hãy để dành tiền để lên hẳn iPhone X luôn

Hãy để dành tiền để lên hẳn iPhone X luôn. 

Thật không dễ để chọn mua iPhone mới trong thời đại ngày nay, khi mà Apple cho người dùng quá nhiều sự lựa chọn, từ iPhone SE (350 USD) cho đến sản phẩm đỉnh cao iPhone X (1000 USD).

Chắc chắn bạn phải xem tình hình ví tiền của mình khi quyết định chọn mua iPhone rồi, nhưng có lời khuyên như thế này: nếu bạn đang sử dụng Phone 7, thì bạn hoàn toàn không nên nâng cấp lên iPhone 8 làm gì.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone 7 thì đừng nâng cấp lên iPhone 8 làm gì, đây là lí do tại sao - Ảnh 1.

Thực sự, iPhone 8 hầu như không đổi mấy so với iPhone 7. Dẫu biết rằng nó có bộ xử lí mạnh hơn hay tính năng sạc không dây, tuy nhiên các chuyên gia cho biết người dùng không nâng cấp lên iPhone 8 làm gì vì nó không đáng.

iPhone 8 được trang bị bộ xử lí A11 6 nhân, bao gồm 2 nhân hiệu năng cao và 2 nhân hiệu năng thấp, nó sẽ cải thiện hiệu năng đến 25% (đối với chip hiệu năng cao) và 70% (đối với chip hiệu năng thấp) so với thế hệ cũ.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone 7 thì đừng nâng cấp lên iPhone 8 làm gì, đây là lí do tại sao - Ảnh 2.

Nhưng có bao giờ các bạn nghĩ iPhone 7 của mình chạy chậm chưa? Hiện tại đây vẫn là một thiết bị có tốc độ xử lí rất nhanh và hầu như không hề có hiện tượng trễ khi mở ứng dụng, chắc chắn chip xử lí trên iPhone 7 sẽ còn tốt trong vài năm nữa.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone 7 thì đừng nâng cấp lên iPhone 8 làm gì, đây là lí do tại sao - Ảnh 3.

Nhiều người cho biết hệ thống camera trên iPhone 8 cũng là một điểm đáng giá. Tuy nhiên camera trên iPhone 7 đã cho chất lượng quá tuyệt vời rồi, trong khi đó chất lượng hình ảnh trên iPhone 8 không được cải thiện gì nhiều, ngoài tính năng chống rung quang học.

Như vậy, việc nâng cấp từ iPhone 7 lên iPhone 8 sẽ hoàn toàn không đáng. Các chuyên gia cho biết chúng ta nên để dành để nâng cấp lên hẳn iPhone X, còn iPhone 8 chỉ phù hợp với những ai mua iPhone lần đầu mà thôi. Hãy cứ sử dụng chiếc iPhone 7 hoặc đợi đến năm sau, khi Apple nâng cấp iPhone 8/8 Plus của mình nhé.

Theo Trí Thức Trẻ


iPhone 7

iPhone

iPhone 8

iPhone X


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.