Nếu iPhone 2020 xịn tới cỡ này, tỷ lệ thanh niên ăn mỳ cả tháng để dành tiền mua sẽ tăng đột biến

Một hình ảnh leak về thiết kế iPhone 2020 đang được chia sẻ rầm rộ cách đây vài tiếng đồng hồ

Một hình ảnh leak về thiết kế iPhone 2020 đang được chia sẻ rầm rộ cách đây vài tiếng đồng hồ.

Giới smartphone ngày nay không thiếu những tên tuổi nổi tiếng trong việc tiết lộ thông tin mật về sản phẩm mới còn chưa ra mắt của các hãng, trong đó có Ben Geskin - một "leaker" chuyên về tin tức công nghệ điện thoại kiêm nhà thiết kế đồ hoạ. Mới đây, anh đã bất ngờ đăng tải 2 hình ảnh siêu hot về concept iPhone 2020 vào năm sau, nổi lên với đặc trưng màn hình lớn 6,7 inch và không hề có tai thỏ choán lấy phần trên cùng.

Nếu iPhone 2020 xịn tới cỡ này, tỷ lệ thanh niên ăn mỳ cả tháng để dành tiền mua sẽ tăng đột biến-1

Tất cả các cảm biến cần thiết sẽ đủ nhỏ tới mức chứa ngay trong viền màn hình iPhone.

Nếu đã từng theo dõi Ben Geskin từ xưa tới nay, bạn nên biết rằng anh rất ít khi nói đùa hoặc đem các thông tin nhỏ lẻ, ít cơ sở ra để làm màu cho mình. Dù những hình ảnh trên chỉ là một concept ảnh dựng nhưng rất có thể chúng xuất phát từ những thông tin anh nghe được sớm từ nguồn riêng của mình, liên quan tới dự định của Apple biến nó thành hiện thực trong năm tới.

Với số đo kích cỡ 6,7 inch, đó sẽ là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất thế giới khi iPhone XS Max hay Pro Max cũng chỉ đang đạt mức 6,5 inch. Trước đây, một số chuyên gia cũng cho rằng màn hình 6,7 inch sẽ xuất hiện ở thế hệ iPhone 11, nhưng hoá ra đó không phải sự thật như mong đợi.

Bên cạnh những hình ảnh nóng hổi của Ben Geskin, một dự đoán khác cũng vừa được đưa ra bởi Ming Chi-Kuo, nhà phân tích nổi tiếng từ xưa tới nay về Apple. Theo ông, iPhone 2020 sẽ có thiết kế trở lại giống với iPhone 4, góc cạnh sắc nét cứng cáp chứ không bo tròn mềm mại như cách làm hiện nay. 

Theo Trí Thức Trẻ


iPhone

iPhone 2020


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.