Ngắm siêu xe mui trần màu xanh cực độc, giá hơn 9 tỷ đồng ở Hà Nội

Được rao bán với mức giá từ trên 400.000 USD, chiếc siêu xe mui trần McLaren 650S Spider đang khiến giới chơi xe đặc biệt quan tâm vì sở hữu nhiều điểm độc đáo và đáng giá

Được rao bán với mức giá từ trên 400.000 USD, chiếc siêu xe mui trần McLaren 650S Spider đang khiến giới chơi xe đặc biệt quan tâm vì sở hữu nhiều điểm độc đáo và đáng giá.

Chiếc McLaren 650S Spider vừa được một doanh nghiệp kinh doanh xe sang ở Hà Nội giới thiệu và tiết lộ mức giá ở ngưỡng trên 9 tỷ đồng khiến nhiều người mê xe quan tâm. Điều đặc biệt là mẫu xe thể thao có màu xanh lạ mắt và được chủ nhân trang bị biển số lặp cặp số 97 khá đẹp.

Đây cũng hai điểm nhận dạng khiến các đồn đoán về chủ nhân chiếc xe này sôi nổi trong cộng đồng xe sang. Giới thạo xe cho rằng, đây là chiếc Mc Laren từng thuộc về tay doanh nhân Nhật Minh (Minh Nhựa) trước khi về tay chủ nhân mới và được doanh nghiệp tư nhân ở Hà Nội chào bán thương mại.

"Nếu không nhầm thì đây là chiếc 650S Spider thứ 7 được nhập về Việt Nam khoảng 3 năm trước, cùng với Lamborghini Aventador SV LP750-4 cũng mang ngoại thất màu xanh dương của đại gia Minh Nhựa. Chiếc xe này từng đi tưng bày tại một sự kiện hồi 2016. Nhưng sau đó, chiếc siêu xe mui trần độc đáo này đã về với chủ nhân mới", Trình Tú (một chuyên gia xe sang ở HN) nhận định.

"Lớp sơn Aurora Blue hàng độc cùng biển số 997.97 mang ý nghĩa tốt này khiến chiếc xe nổi bật. Trước đây, xe từng thuộc về anh Minh Nhựa và Quốc Cường đô la. Chiếc Spider này cũng từng đổi màu vài lần. Đợt này xe đã về màu nguyên bản khi chảo bán thị trường", Hoàng Nam (chủ doanh nghiệp ô tô trên phố Mạc Thái Tông, HN) cho biết.

Ngắm siêu xe mui trần màu xanh cực độc, giá hơn 9 tỷ đồng ở Hà Nội-1

Thiết kế góc cạnh của chiếc siêu xe.

Ngắm siêu xe mui trần màu xanh cực độc, giá hơn 9 tỷ đồng ở Hà Nội-2

Xe mui trần McLaren sở hữu biển số lặp 97 -97 khá đẹp.

Ngắm siêu xe mui trần màu xanh cực độc, giá hơn 9 tỷ đồng ở Hà Nội-3

Điểm nhấn khiến chiếc xe khác biệt hơn cả là cụm đèn pha uốn.

Ngắm siêu xe mui trần màu xanh cực độc, giá hơn 9 tỷ đồng ở Hà Nội-4

Bên trong, nội thất xe được bọc Alcantara màu đen với đường chỉ màu cam tương phản khá đẹp mắt.

Ngắm siêu xe mui trần màu xanh cực độc, giá hơn 9 tỷ đồng ở Hà Nội-5

Vô lăng, bảng điều khiển trung tâm xe được ốp carbon cao cấp.

Là dòng xe tưởng chừng như không phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới, tuy nhiên, số lượng Spider tại Việt Nam lại khá nhiều, ước chừng tầm 7 chiếc, thuộc về các tay chơi xe nổi tiếng như doanh nhân Cường đô la, hay vị chủ tịch Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Có thời điểm, mẫu xe Anh quốc về tay đại gia Việt Nam với chi phí 19 tỷ đồng.

Được thiết kế và giới thiệu bởi McLaren Automotive, 650S Spider lần đầu ra mắt công chúng hồi triển lãm Geneva Motor Show năm 2014, với thiết kế mang âm hưởng của dòng tiền nhiệm McLaren MP4-12C khung gầm bằng sợi carbon nguyên khối siêu bền và nhẹ.

Mẫu xe được trang bị khối động cơ M838T, dung tích 3.8 lít, V8, tăng áp kép, công suất 641 mã lực và 680Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. 

Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa khoảng 328 km/h.

Nhờ thiết kế mui xếp cứng, Mc Laren 650S Spider có khả năng cách âm tốt cũng như tránh nhiều tác động của điều kiện khí hậu đến người lái bên trong.

Theo Báo Dân Sinh


McLaren 650S Spider

McLaren

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.