Ngôi sao 8 tuổi thu nhập cao nhất YouTube

Ryan Kaji, 8 tuổi, chủ kênh Ryan's World, kiếm về 26 triệu USD trong một năm, trở thành YouTuber có thu nhập cao nhất thế giới.

Ryan Kaji, 8 tuổi, chủ kênh Ryan's World, kiếm về 26 triệu USD trong một năm, trở thành YouTuber có thu nhập cao nhất thế giới.

Theo xếp hạng của Forbes, số tiền 26 triệu USD trước thuế được Ryan, người Mỹ, kiếm được trong giai đoạn từ tháng 6/2018 đến 6/2019, tăng từ 22 triệu USD so với năm trước đó. Đứng thứ hai trong danh sách là kênh Dude Perfect với thu nhập 20 triệu USD/năm.

Với sự hỗ trợ của cha mẹ, Ryan lập kênh Ryan Toys Review năm 2015, hiện đổi thành Ryan's World với 23 triệu lượt đăng ký trên YouTube.

Ngôi sao 8 tuổi thu nhập cao nhất YouTube-1

Nhờ sự trợ giúp của cha mẹ, Ryan tạo nên đế chế giải trí dành cho trẻ em. Ảnh: ToyBook.

Ryan Toys Review khởi đầu chậm cho đến khi một video đánh giá đồ chơi của Kaji được lan truyền trên mạng xã hội từ tháng 7/2015. Trong video hơn một tỷ lượt xem này, cậu bé mở hộp và chơi với hơn 100 món đồ ăn theo loạt phim Cars của Pixar.

Khán giả của Ryan chủ yếu là trẻ em cùng độ tuổi. Khi được hỏi vì sao kênh YouTube thành công như vậy, Ryan trả lời: "Vì cháu thú vị và hài hước".

Hiện việc kinh doanh của gia đình Kaji đã vượt ra ngoài YouTube. Thương hiệu Ryan's World xuất hiện trên nhiều sản phẩm, từ bàn chải đánh răng đến chương trình truyền hình dành cho trẻ em của Pocket Watch. Bên cạnh đó, công ty đang hợp tác với Colgate, Nickelodeon, Roku và Walmart để mở rộng thị trường. Tại các cửa hàng của Target, Walmart và Amazon, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm món đồ chơi của Ryan's World.

 

Theo VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.