Người dùng bắt đầu xếp hàng chờ iPhone mới

Vẫn như mọi năm, trước ngày Apple công bố iPhone thế hệ tiếp theo, người dùng bắt đầu xếp hàng tại các cửa hiệu của hãng

Vẫn như mọi năm, trước ngày Apple công bố iPhone thế hệ tiếp theo, người dùng bắt đầu xếp hàng tại các cửa hiệu của hãng.

Theo CNBC, trước cửa hàng bán lẻ của Apple tại Sydney, những khách hàng đầu tiên đã bắt đầu "cắm trại". Nhà báo Luke Hopewell ở Úc đã chụp lại và chia sẻ trên Twitter.

Nguoi dung bat dau xep hang cho iPhone moi hinh anh 1
iPhone vẫn là thiết bị thu hút sự chú ý của mọi người. Ảnh: Luke Hopewell.

Apple sẽ công bố 3 sản phẩm iPhone 8, iPhone 8 Plus, và iPhone X vào 0h đêm nay (12/9) nhưng phải mất thêm thời gian để máy chính thức lên kệ, thường là khoảng 10 ngày.

Dự kiến, vào ngày 22/09, iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ được phát hành. Trong khi iPhone X sẽ trễ hơn vì các vấn đề linh kiện. 

Mặc dù Apple vẫn chưa thông báo về bộ ba iPhone mới của mình nhưng có rất nhiều thông tin đã được lộ ra. iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ có thiết kế mặt kính, hỗ trợ sạc không dây. Trong khi iPhone X sẽ hoàn toàn khác với lối thiết kế không viền, Face ID, và nhiều tính năng hơn.

Theo Zing.vn

Apple

iPhone

iPhone 8


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.