Người Việt mua được iPhone 11 chính hãng rẻ hơn vài triệu

Các đại lý nhỏ bán iPhone 11 với giá từ 19,5 triệu đồng cho bản 64 GB, thấp hơn 2,5 triệu đồng so với niêm yết

Các đại lý nhỏ bán iPhone 11 với giá từ 19,5 triệu đồng cho bản 64 GB, thấp hơn 2,5 triệu đồng so với niêm yết.

Các hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam cho biết bộ ba iPhone 11 sẽ được bán chính hãng từ ngày 1/11. Trong đó, iPhone 11 có giá bán từ 22 triệu đồng, 11 Pro từ 31 triệu đồng và 11 Pro Max từ 34 triệu đồng cho phiên bản 64 GB.

Phiên bản đắt nhất là iPhone 11 Pro Max 512 GB, có giá 44 triệu đồng. Giá bán không có sự chênh lệch giữa các màu. Trên thực tế, người dùng tại Việt Nam có thể tiếp cận các sản phẩm này với mức giá rẻ hơn vài triệu đồng.

Người Việt mua được iPhone 11 chính hãng rẻ hơn vài triệu-1

Bên cạnh các phần quà giá trị như Apple Watch hay AirPods, một số hệ thống tiếp tục giảm giá cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Những năm gần đây, mỗi khi bán ra thiết bị di động cao cấp, các đại lý thường tặng kèm nhiều phần quà giá trị nhằm thu hút người dùng. Tuy nhiên, năm nay, đối với bộ ba iPhone 11, một số hệ thống đã chọn cách trừ tiền trực tiếp vào giá bán sản phẩm. Đây là điều ít khi xảy ra trước đây bởi nó có thể ảnh hưởng đến chính sách định giá sản phẩm của hãng.

Tại một hệ thống bán lẻ lớn, những khách hàng đặt hàng trước máy sẽ nhận được phiếu hoàn tiền trị giá 1 triệu đồng hoặc tham gia bốc thăm các phần quà có giá trị như đồng hồ Apple Watch, tai nghe AirPods.

Ở một đại lý khác, khi mua máy bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng có liên kết với hệ thống đồng thời sử dụng dịch vụ thanh toán qua QR code, người dùng sẽ được hoàn tiền tối đa 2,5 triệu đồng.

Như vậy, với chiếc iPhone 11 phiên bản 64 GB bộ nhớ trong có mức giá niêm yết là 22 triệu đồng, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể mua được với giá chỉ từ 19,5 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, tại các hệ thống bán lẻ có quy mô nhỏ, giá bán của bộ ba iPhone 11 được điều chỉnh xuống mức thấp hơn hẳn so với giá niêm yết. Tuy nhiên, khi mua hàng tại các đại lý này, người dùng sẽ không nhận được bất cứ phần quà tặng hay ưu đãi nào khác.

"Chúng tôi hướng tới đối tượng khách hàng quan tâm chủ yếu về giá bán. Những sản phẩm này vẫn là máy chính hãng, nhận được đầy đủ chế độ bảo hành, hậu mãi của Apple tại Việt Nam", ông Minh Vũ, đại diện một hệ thống bán lẻ tại Hà Nội chia sẻ.

Người Việt mua được iPhone 11 chính hãng rẻ hơn vài triệu-2

Tại các đại lý có quy mô nhỏ, iPhone 11 được chào bán với giá từ 19,5 triệu đồng.

Tại đây, iPhone 11 64 GB hàng chính hãng được chào bán với mức giá 19,5 triệu đồng. Hai phiên bản 11 Pro và 11 Pro Max có giá lần lượt 27,5 triệu đồng và 30,5 triệu đồng, thấp hơn 3,5 triệu đồng so với giá niêm yết.

"Trước đây, Apple gần như không cho phép các đại lý tự ý điều chỉnh giá bán sản phẩm. Thậm chí, điều đó có thể khiến hệ thống bị hãng từ chối hợp tác. Tuy nhiên, trong 1-2 năm gần đây, Apple đã 'dễ tính' hơn hẳn. Các đại lý cũng thoải mái hơn trong việc tổ chức chương trình khuyến mại để thu hút người dùng", ông Nguyễn Huy Tân đại diện truyền thông một hệ thống bán lẻ khác tại Hà Nội nói.

Ông Tân cho biết đây là cơ hội tốt để người dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chính hãng của Apple thay vì tìm đến máy xách tay như trước.

Theo Zing.vn


iPhone 11


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.