Người Việt tìm kiếm bóng đá nhiều nhất trên Internet tuần qua

Có đến 4/10 từ khóa nằm trong bảng xếp hạng Google Trends tuần này đều liên quan đến bóng đá

Có đến 4/10 từ khóa nằm trong bảng xếp hạng Google Trends tuần này đều liên quan đến bóng đá. Điều này cũng cho thấy niềm đam mê mãnh liệt của người Việt Nam dành cho môn thể thao vua.

Tuần qua đã diễn ra các trận đấu tứ kết trong giải bóng đá UEFA Europa League, hay còn gọi là Cup C2. Đó là lý do 4/10 từ khóa nằm trong bảng xếp hạng Google Trends tuần này đều liên quan đến bóng đá.

Cụ thể, dẫn đầu là từ khóa “Trực tiếp bóng đá”, lượng người dùng tìm kiếm các trang và kênh trực tuyến chiếu trực tiếp luôn tăng mạnh trước mỗi trận đấu. Tiếp theo đó là trận “Juve vs Real” (Juventus và Real Madrid) xếp hạng 3, trận “Liverpool vs Man City” xếp hạng 4, trận “Barca vs Roma” xếp hạng 7.

Xếp hạng 2 tuần này là “Maya Angelou” (04/04/1928 - 28/05/2016) - một nhà thơ, tác giả viết hồi ký, diễn viên người Mỹ, một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn của thế giới trong phong trào đấu tranh chống phân biệt chủng tộc và công bằng xã hội. Ngày 4/4 vừa qua, nhân kỷ niệm 90 năm sinh nhật của bà, Google Doodle đã cho đăng tải một đồ họa chuyển động (motion graphic) được làm dựa trên nội dung bài thơ Still I Rise của Maya Angelou.

“Cả Một Đời Ân Oán” bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên VTV3 vào thứ tư và thứ năm hàng tuần vẫn giữ được độ “nóng”, xếp hạng 5 trên bảng xếp hạng Google Trends tuần này.

Cá tháng Tư (01/04), một ngày của những lời nói đùa hay nói dối mang tính hài hước nhằm tạo ra những trò đùa vui vẻ tại nhiều quốc gia. Trong ngày này, các trò “câu Cá” bằng cách tung nhiều tin đồn hoặc nói xạo, nói đùa vô hại về rất nhiều chủ đề khác nhau nhằm tạo niềm vui hay trêu chọc ai đó. Từ khóa “Cá Tháng Tư" chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Các thứ hạng còn lại thuộc về “Diệp Lâm Anh” hạng 9 và vụ “cháy chợ Quang” hạng 10.

Bảng thứ hạng 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần qua (30/03 – 06/04/2018):

  1. Trực Tiếp Bóng Đá
  2. Maya Angelou
  3. Juve vs Real
  4. Liverpool vs Man City
  5. Cả Một Đời Ân Oán
  6. Cá Tháng Tư
  7. Barca vs Roma
  8. Vivo V9
  9. Diệp Lâm An
  10. Cháy chợ Quang

Theo Dantri.com.vn


Google Trends


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.