Nhân viên Apple Store bị đuổi vì ăn cắp ảnh trong điện thoại khách

Sau khi đem điện thoại đến sửa màn hình tại Apple Store, khách hàng Gloria Fuentes bỗng phát hiện hình ảnh bản thân cô bị gửi từ thiết bị cá nhân đến một tài khoản lạ

Sau khi đem điện thoại đến sửa màn hình tại Apple Store, khách hàng Gloria Fuentes bỗng phát hiện hình ảnh bản thân cô bị gửi từ thiết bị cá nhân đến một tài khoản lạ.

Theo Mashable, một nhân viên tại Apple Store ở Mỹ vừa bị đuổi việc vì lén dùng điện thoại khách hàng, gửi hình ảnh nạn nhân tới tài khoản của hắn. Khách hàng Gloria Fuentes cho biết sự việc xảy ra khi cô đem điện thoại đến sửa màn hình tại Apple Store ở trung tâm thương mại Valley Plaza Mall, California.

Khi về đến nhà, cô bỗng phát hiện một bức ảnh selfie của cô được gửi từ chiếc điện thoại này đến một tài khoản. "Một trong những bức ảnh selfie tuyệt nhất mà tôi đã chụp cho bạn trai của mình" là tin nhắn đi kèm với bức hình.

Fuentes cho biết bức ảnh khá cũ, do đó gã nhân viên đã phải mò mẫm khá lâu trên thiết bị để tìm thấy nó. Nạn nhân cũng cho biết đoạn tin nhắn còn được định vị địa lý và tiết lộ vị trí nơi ở của cô.

Nhân viên Apple Store bị đuổi vì ăn cắp ảnh trong điện thoại khách-1

Apple Store ở trung tâm thương mại Valley Plaza Mall, California. Ảnh: Waymarking.

"Tôi cho rằng mình không phải nạn nhân duy nhất của hắn. Hãy tưởng tượng nếu hắn có thể làm điều đó với bất kỳ người phụ nữ nào khác”, Fuentes bức xúc cho biết.

Cô đã đối chất với cả người nhân viên và quản lý ở Apple Store. Gã nhân viên thừa nhận bức hình được gửi đến tài khoản của hắn ta, nhưng bản thân "không hề biết chuyện đó đã xảy ra như thế nào".

“Chúng tôi rất cảm kích người khách hàng vì đã kịp thời thông báo tình huống đáng quan ngại này. Phía Apple đã ngay lập tức mở cuộc điều tra nội bộ và xác nhận nhân viên này vi phạm các nguyên tắc bảo mật nghiêm ngặt của công ty. Hiện anh ấy đã không còn làm việc trong Apple nữa”, phát ngôn viên của Apple cho biết trong email gửi tới Mashable.

Sở Cảnh sát Bakersfield xác nhận với Mashable đang chuẩn bị mở cuộc điều tra vụ việc.

Trước đó vào năm 2016, một Apple Store ở Australia đã sa thải nhiều nhân viên bị cáo buộc ăn cắp ảnh và bình phẩm nhan sắc của khách hàng. Phía Apple sau đó phủ nhận và cho biết không có bất kỳ bức ảnh nào thực sự bị đánh cắp.

Theo Zing.vn


Apple

Apple Store


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.