Nhờ iPhone X, Apple có thể bán 90 triệu máy quý này

Sản phẩm mới của Táo khuyết có sức mua tốt tại những thị trường lớn, chiếm 2% smartphone Apple đã kích hoạt. Dự kiến, hãng sẽ sản xuất 88,8 triệu chiếc iPhone X trong quý IV

Sản phẩm mới của Táo khuyết có sức mua tốt tại những thị trường lớn, chiếm 2% smartphone Apple đã kích hoạt. Dự kiến, hãng sẽ sản xuất 88,8 triệu chiếc iPhone X trong quý IV.

Theo báo cáo mới nhất của IHS Markit, tại 8 thị trường lớn, iPhone X đã chiếm khoảng 2% tỉ lệ iPhone được kích hoạt. Theo đó, hầu hết đây đều là các nước phát triển, có mức GDP đầu người cao như Singapore, Đan Mạch, Thuỵ Sĩ và Nhật Bản.

Nho iPhone X, Apple co the ban 90 trieu may quy nay hinh anh 1
iPhone X nhận được sự đón nhận từ người dùng. 

Các quốc gia nơi các dòng sản phẩm Plus được đón nhận trong quá khứ có mối tương quan lớn với doanh số iPhone X. Điều này xuất phát từ lý do, người dùng ở các nước này quan tâm đến kích thước màn hình lớn và máy ảnh kép. Đồng thời, họ cũng sẵn sàng trả giá cao cho một phiên bản Plus hoặc iPhone X so với iPhone thông thường.

Apple đã có khó khăn về mặt sản xuất. Tuy nhiên, họ vẫn có khởi đầu hoàn hảo, tương tự như những dòng iPhone trước đây. Điều này cũng cho thấy nhu cầu của thị trường về iPhone X.

Tại Mỹ, iPhone X ra mắt sau iPhone 8 Plus 3 tuần, chiến lược này khá hợp lý. Nó đã giúp sản phẩm kỷ niệm 10 năm của Apple đạt được mức đặt hàng cao hơn iPhone 8 và 7 Plus.

IHS Markit dự đoán Apple sẽ có doanh số iPhone cao nhất từ trước đến nay trong quý này. Ngoài ra, 4 quý tiếp theo sẽ chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc số lượng smartphone bán ra của Táo khuyết.

Quý IV năm nay, IHS Markit dự đoán Apple sẽ xuất 88,8 triệu iPhone. Đây là số lượng iPhone lớn nhất từng được vận chuyển trong một quý.

Theo Zing.vn

Apple

iPhone X


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.