Những chiếc iPhone 11 chính hãng đầu tiên trên thế giới về tay người Việt Nam

Đúng 7h sáng nay theo giờ Việt Nam, những chiếc iPhone 11 đầu tiên tại Apple Store Orchard (Singapore) đã đến tay khách hàng

Đúng 7h sáng nay theo giờ Việt Nam, những chiếc iPhone 11 đầu tiên tại Apple Store Orchard (Singapore) đã đến tay khách hàng.

Singapore chính là quốc gia duy nhất tại khu vực Đông Nam Á bán iPhone trong đợt đầu tiên này. Do vậy, trong số cả ngàn người xếp hàng đợi mua iPhone 11 có số lượng không nhỏ là người nước ngoài như Thái Lan, Việt Nam, Malaysia…

Những chiếc iPhone 11 chính hãng đầu tiên trên thế giới về tay người Việt Nam-1

Như phóng viên báo Dân Trí từ Singapore đã đưa tin, từ sáng sớm 19/9, trước giờ mở bán khoảng 30 tiếng đã có hàng trăm người xếp hàng chờ đợi mua iPhone 11 trước cửa Apple Store Orchard (Singapore). Đến đêm 19/9, rạng sáng 20/9, con số này khoảng 1 ngàn người. Họ ăn – ngủ - nghỉ - sinh hoạt ngay tại chỗ.

Những chiếc iPhone 11 chính hãng đầu tiên trên thế giới về tay người Việt Nam-2

Khách hàng ăn ngủ nghỉ tại chỗ để xếp hàng mua iPhone 11

Năm nay, để tránh tình trạng lộn xộn, Apple Singapore đã cho khách hàng xếp hàng từ ngày hôm trước và tiến hành phát số từ sáng ngày 19/9.

Đặc biệt, trong dòng người xếp hàng có rất đông là người Việt Nam. Ngoài những người đang sinh sống, học tập và làm việc tại Singapore cũng có không ít người là khách du lịch tranh thủ thời gian tham quan tại Đảo quốc Sư tử để có thể sở hữu những chiếc iPhone mới nhất. 

Theo tìm hiểu của PV báo Dân Trí, người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 11 tại Apple Store Orchard là một khách hàng đến từ Việt Nam. "Mình đã đặt trước nên không cần xếp hàng qua đêm như mọi người. Mình chính là người đầu tiên mua được những chiếc iPhone 11 tại Apple Store Orchard. Nói chung là rất vui. Mình muốn trải nghiệm nó ngay lập tức." - Đặng Nam Hải Triều chia sẻ.

Như vậy cũng có nghĩa là, anh Triều là một trong số những người sở hữu iPhone 11 đầu tiên trên thế giới.

Hải Triều cũng chia sẻ: "Dù ai trả giá nào, gấp bao nhiêu lần tôi cũng không bán lại chiếc iPhone này."

Những chiếc iPhone 11 chính hãng đầu tiên trên thế giới về tay người Việt Nam-3

Người Việt Nam đầu tiên sở hữu iPhone 11 tại Singapore.

Không may mắn như Hải Triều, một khách hàng khác đến từ Việt Nam phải xếp hàng từ 6h sáng ngày 19.9 đến 8h sáng nay mới có thể "săn" được 2 chiếc iPhone như ý muốn. "Nói chung quá vất vả, quá khổ luôn. Nhưng tôi thật sự hài lòng. Tôi nghĩ sẽ xứng đáng".

Những chiếc iPhone 11 chính hãng đầu tiên trên thế giới về tay người Việt Nam-4

Anh Nguyễn Quốc Ngọc, một trong số những người đầu tiên trên thế giới sở hữu iPhone 11

Anh Nguyễn Quốc Ngọc, một tín đồ iPhone đến từ Hà Nội bộc bạch: "Tôi ăn ngủ ở đây từ hôm qua. Tôi rất mong chờ vào chiếc camera rộng nên quyết tâm săn mua băng được". Anh đánh giá về chuyến hành trình tìm mua iPhone 11 của mình là "quá gian nan".

Những chiếc iPhone 11 chính hãng đầu tiên trên thế giới về tay người Việt Nam-5

Một trong những khách hàng người Singapore đầu tiên sở hữu iPhone 11 Pro Max sung sướng chia sẻ: "Tôi mua 2 chiếc, một cho mình và một cho vợ. Tôi muốn trải nghiệm bộ camera tích hợp ngay lập tức. Chắc hẳn nó sẽ rất tuyệt vời."

Những chiếc iPhone 11 chính hãng đầu tiên trên thế giới về tay người Việt Nam-6

Những chiếc iPhone 11 chính hãng đầu tiên trên thế giới về tay người Việt Nam-7

Những người đầu tiên rời Apple Store Orchard (Singapore) với chiếc iPhone 11 trên tay.

Những chiếc iPhone 11 chính hãng đầu tiên trên thế giới về tay người Việt Nam-8

Ngay khi sở hữu iPhone 11, các tín đồ iPhone tò mò mở hộp thử sử dụng.

Những chiếc iPhone 11 chính hãng đầu tiên trên thế giới về tay người Việt Nam-9

Có nhiều chủ các cửa hàng, hệ thống điện thoại lớn tại Việt Nam đã có mặt để thu mua iPhone 11 về Việt Nam. Các chủ cửa hàng này nhận định: iPhone 11 năm nay có thể sẽ bán tốt hơn iPhone XR năm ngoái bởi những màu sắc rất độc đáo mà Apple trang bị.

Đây là những màu sắc lần đầu tiên có mặt trên iPhone ở chất liệu kính cường lực như xanh, vàng và tím. Ngoài ra, lí do khiến đa số khách hàng của họ mong chờ được thử chính là hệ thống camera. Anh Hiệp, một chủ cửa hàng điện thoại tại Hà Nội cho biết: "Ngay sau khi mua được iPhone tôi sẽ “mở hộp” để test các chức năng cho khách hàng.".

Theo Dantri.com.vn


iPhone 11

iPhone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.