Những lời tỏ tình hay nhất để dễ "đốn tim" người ấy

Valentine năm nay, bên cạnh tình yêu chân thành thì một câu tỏ tình hay sẽ dễ dàng giúp chúng ta "đốn tim" người ấy hơn

Valentine năm nay, bên cạnh tình yêu chân thành thì một câu tỏ tình hay sẽ dễ dàng giúp chúng ta "đốn tim" người ấy hơn, nhất là khi... các cụ đã dạy rằng "con gái yêu bằng tai".

Ngày Valentine năm nay nếu có ý định tỏ tình với ai, bạn hãy chuẩn bị cho mình những ý tứ thật dễ thương, đáng yêu và có cánh. Đơn giản vì bên cạnh tình yêu chân thành thì một câu tỏ tình hay sẽ dễ dàng giúp chúng ta "đốn tim" người ấy hơn, nhất là khi các cụ đã dạy rằng "con gái yêu bằng tai".

Dưới đây sẽ là 15 câu tỏ tình hay, dễ thương mà ICTnews sưu tầm được trên mạng để chúng ta có thêm cảm hứng và ý tưởng làm chất liệu cho lời tỏ tình của riêng mình, trong đó có cả những câu tỏ tình áp dụng cho con gái tỏ tình người con trai mình thích.

z1-nhung-loi-to-tinh-hay-nhat-don-tim-nguoi-ay-ngay-valentine-nhung-loi-to-tinh-de-thuong-nhung-cau-to-tinh-hay-nhat.jpg

Valentine năm nay, bên cạnh tình yêu chân thành thì một câu tỏ tình hay sẽ dễ dàng giúp chúng ta "đốn tim" người ấy hơn (Ảnh minh họa trên Internet).

15 lời tỏ tình dễ thương để dễ "đốn tim" người ấy

Thầy toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây. Nhưng em ơi, thầy chưa bao giờ nói với anh rằng 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm.

~*~

Em à, anh đã bị cảm nặng và nó đã chuyển sang giai đoạn cuối rồi. Phương thuốc duy nhất có thể cứu thoát anh khỏi lưỡi hái tử thần đó chính là ánh mắt, là nụ cười, là sự quan tâm và tình yêu của em.

~*~

Em sợ quá anh ơi, chắc em phải đi khám thôi. Không hiểu sao cả tuần qua não em chỉ hiện lên toàn hình ảnh của anh, và tim em đập thình thịch lên khi nghe giọng nói của anh.

~*~

Em đã nói rằng có ngốc mới thích anh, có ngốc mới thèm nhớ anh và chỉ có ngốc mới yêu anh. Và anh biết không em chính là người ngốc nghếch nhất trên đời anh à. Em không biết là anh có thể yêu một con bé ngốc như em không nhỉ?

~*~

Anh sẽ kiện em vì tội cố tình gây thương nhớ và một ngày nào đó phiên tòa sẽ kêt tội bằng một tờ đăng ký kết hôn.

~*~

Anh biết không, mỗi lần em nhìn anh là em thấy gai mắt ghê cơ. Vì chịu không nổi nên em phải nói với anh là em quyết định... cưa đổ anh cho đến khi anh gục xuống mới thôi.

~*~

Ôi anh quên mất tên em rồi, anh gọi em là người yêu nhé. Nếu em cũng quên tên anh luôn, thì cứ gọi anh là người yêu cũng được.

~*~

Em hỡi. Đời không tình yêu như trời không nắng. Anh cần tình yêu như trời kia cần nắng. Và tình yêu ấy, với anh không ai ngoài em.

~*~

Nếu anh là nhà thơ anh sẽ viết tặng em những vần thơ tình bất hủ. Nếu anh là nhạc sĩ, anh sẽ viết tặng em những bản tình ca bất hủ. Nếu anh là lập trình viên anh sẽ viết cho em những đoạn code tình yêu logic không thể chối từ. Và nếu anh có thể, anh sẽ làm tất cả vì em.

~*~

Em đến dịu dàng như cơn mưa mùa hạ làm mát lạnh tâm hồn anh.

~*~

Nếu em ghét anh, em có thể đánh anh. Nhưng đừng nhắm vào trái tim anh, em nhé. Bởi em luôn ngự trị nơi ấy - trong trái tim anh.

~*~

Cuộc đời anh chỉ có một. Và anh đã trao tặng lại cho em.

~*~

Yêu chính là hít thở cái không khí thiêng liêng nơi thiên đường và từ lúc yêu em cũng chính là những ngày tháng anh sống trong thiên đường hạnh phúc.

~*~

Này em, em rất hay vô tình lấy nhầm đồ dùng của người khác phải không? Em đừng giận, anh chỉ muốn hỏi em, em có lấy nhầm trái tim của anh về nhà em không? Vì hiện tại, anh đã không thấy nó trong lồng ngực mình nữa rồi em à.

~*~

Anh thấy có 2 lý do anh thức dậy vào buổi sáng: đồng hồ báo thức và em.

Theo Ictnews.vn

lời tỏ tình hay nhất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.