Những trò đùa công nghệ ngày Cá tháng tư

Thay vì những lời nói dối quen thuộc trong ngày Cá tháng tư (1/4), người dùng có thể tham khảo một vài trò đùa công nghệ thú vị trêu ghẹo người thân

Thay vì những lời nói dối quen thuộc trong ngày Cá tháng tư (1/4), người dùng có thể tham khảo một vài trò đùa công nghệ thú vị trêu ghẹo người thân, bạn bè trong ngày này.

Cá tháng tư là ngày lễ được bắt nguồn từ các nước phương Tây, trong ngày này chúng ta có thể thỏa thích trêu ghẹo những người xung quanh mà họ không được phép tức giận. Có rất nhiều trò chọc phá, đặc biệt là người dùng có thể sử dụng những vật dụng công nghệ quen thuộc để thực hiện những trò đùa thú vị trong ngày này.

Đánh lừa màn hình vỡ

Những trò đùa công nghệ ngày Cá tháng tư-1

Để thực hiện được trò đùa này, người dùng chỉ cần tìm trên các công cụ tìm kiếm như Google một hình ảnh thể hiện việc nứt, vỡ màn hình và tải nó xuống. Đặt hình ảnh này làm màn hình nền của điện thoại hoặc laptop của người mình muốn trêu chọc. Đảm bảo chiếc hình nền này sẽ khiến cho chủ nhân của chiếc điện thoại có một phen hú vía.

Sử dụng tai nghe bluetooth

Những trò đùa công nghệ ngày Cá tháng tư-2

Để thực hiện trò đùa này, người dùng hãy dùng chiếc tai nghe Bluetooth của mình và kết nối với máy điện thoại của đối tượng bị trêu, việc sau đó là chỉ cần chờ đợi. Cứ khi nào có cuộc gọi đến bạn đều có thể nghe và trả lời cuộc gọi được còn họ thì không. Tuy nhiên, cũng nên cẩn trọng với trò đùa này và tránh nghe lén những cuộc gọi quan trọng và bí mật.

Dọa ma với loa ngoài

Những trò đùa công nghệ ngày Cá tháng tư-3

Đây là trò đùa rất hay và đặc biệt thú vị khi thực hiện với những người sợ ma. Đầu tiên, hãy chọn vị trí kín, bố trí và bắt đầu phát loa bằng điện thoại của mình. Hãy mở những đoạn âm thanh rùng rợn hoặc giọng của một ai đó đang gọi tên đối tượng vào trời tối, phản ứng của đối tượng bị trêu lúc đó sẽ khiến bạn thỏa mãn.

Khiến chuột tạm thời vô dụng

Những trò đùa công nghệ ngày Cá tháng tư-4

Đây là một trong những cách làm đơn giản nhất để lừa bạn bè. Chỉ cần dán một chút băng keo trên bộ phát laser ở dưới cùng con chuột, và nó sẽ ngừng làm việc.

Điều hay ho ở đây là hầu hết mọi người sẽ không lộn ngược con chuột ra xem vấn đề gì ở dưới mà sẽ cuống lên và nghĩ con chuột của mình bị hư. Có thể người bị trêu ghẹo sẽ cố gắng tìm kiếm một giải pháp thay thế khác, như mua chuột mới.

Quậy phá điện thoại

Những trò đùa công nghệ ngày Cá tháng tư-5

Để quậy phá chiếc điện thoại của người thân hay bạn bè, người dùng cần chụp ảnh màn hình Home của điện thoại lại, sau đó xóa tất cả ứng dụng khỏi trang chủ của nó và đặt ảnh chụp màn hình làm ảnh nền. Chủ nhân của chiếc điện thoại sẽ cố gắng nhấp vào các biểu tượng trên màn hình để mở các ứng dụng mà không nghĩ rằng nó thực sự chỉ là một bức ảnh.

Trò đùa này có thể khiến cho đối phương hốt hoảng vì nghĩ rằng điện thoại của mình đã bị hư.

Đảo ngược màn hình desktop

Những trò đùa công nghệ ngày Cá tháng tư-6

Đây là thủ thuật đơn giản nhất nhưng cũng khiến cho người sử dụng cảm thấy bực tức vì nếu không rành về máy tính, người bị trêu ghẹo sẽ mất kha khá thời gian để chỉnh lại màn hình và thậm chí là bê luôn cái màn hình lên và đảo ngược lại. Để thực hiện trò đùa này, người dùng chỉ cần ấn tổ hợp phím CTRL + ALT + phím mũi tên xuống (có thể tùy chỉnh hướng đảo trái hay phải tương ứng với các phím mũi tên trên bàn phím).

Những trò đùa công nghệ ngày Cá tháng tư

Theo Dantri.com.vn


ngày Cá tháng Tư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.