[NÓNG] Đột nhập gian hàng của VinFast ở Paris Motor Show trước giờ G

Hình ảnh đầu tiên về gian hàng của VinFast ở triển lãm xe danh giá hàng đầu thế giới đã được hé lộ chỉ vài ngày trước khi Paris Motor Show ...

Hình ảnh đầu tiên về gian hàng của VinFast ở triển lãm xe danh giá hàng đầu thế giới đã được hé lộ chỉ vài ngày trước khi Paris Motor Show chính thức bắt đầu.

Theo thông tin từ phía VinFast, ngày 2/10 tới đây, hãng xe đến từ Việt Nam sẽ có màn ra mắt tại Paris Motor Show, đánh dấu lịch sử của ngành xe hơi Việt Nam khi lần đầu tiên có một cái tên góp mặt tại triển lãm ô tô danh giá nhất thế giới.

Hôm nay, hình ảnh rò rỉ đầu tiên về gian hàng của VinFast đã hé lộ. Theo đó, giống như tiêu chí sản xuất những mẫu xe đầu tiên, gian hàng được trang trí bằng những hình khối dễ liên tưởng tới những con sóng, thể hiện bằng sắc trắng đơn giản nhưng sang trọng.

Tại Paris Motor Show, gian hàng của VinFast được đặt giữa gian hàng của KIA - ông lớn ô tô Hàn Quốc - và Ferrari - hãng siêu xe thể thao nổi tiếng đến từ Italia.

[NÓNG] Đột nhập gian hàng của VinFast ở Paris Motor Show trước giờ G-1


Với 120 năm lịch sử, sự kiện Paris Motor Show được coi là một trong những triển lãm ô tô danh giá nhất, mang tính tiên phong, có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp ô tô nước Pháp nói riêng và thế giới nói chung. Năm 2018, sự kiện này kéo dài từ 4/10 – 15/10. 

Đối với các hãng xe, việc tham dự triển lãm ô tô Paris sẽ giúp tăng tốc tình hình kinh doanh, truyền thông rộng rãi đến các đối tác và khách hàng trên toàn thế giới, và đặc biệt là sẽ đưa tên tuổi hãng xe của mình sánh vai cùng những "gã khổng lồ" trong ngành.

Ngoài mục đích chính là triển lãm, Paris Motor Show còn có rất nhiều sự kiện liên quan tới ô tô, bao gồm các buổi họp và thuyết trình tập trung về các chủ đề như kinh tế, xã hội, kỹ thuật và ảnh hưởng của nó lên ngành ô tô thế giới.

Triển lãm này còn hỗ trợ cho các hãng xe có điều kiện tham gia các cuộc đàm phán thương mại và tổ chức truyền thông cho các mẫu xe mới của mình. Một lịch trình bao gồm các cuộc họp báo, các buổi thương mại, triển lãm cho công chúng… được sắp xếp một cách chi tiết với từng nhóm người tham gia khác nhau.

 

theo Nhịp sống kinh tế


VinFast


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.