Nóng: Vé xem ĐTVN đá bán kết AFF Cup 2018 được bán online hoàn toàn, không còn lo cảnh chen lấn

Trước đó, trong các trận vòng bảng, một số lượng vé AFF Cup 2018 tại Việt Nam cũng đã được phân phối theo hình thức này.

Trước đó, trong các trận vòng bảng, một số lượng vé AFF Cup 2018 tại Việt Nam cũng đã được phân phối theo hình thức này.

Giành chiến thắng “ba sao” trước đội tuyển Campuchia, đội tuyển Việt Nam sẽ tiến vào vòng bán kết AFF Cup 2018 với cương vị đội nhất bảng A và điều này đồng nghĩa với việc thầy trò ông Park Hang Seo sẽ có lợi thế lớn ở việc được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về vào ngày 06/12 tới.

 

Nóng: Vé xem ĐTVN đá bán kết AFF Cup 2018 được bán online hoàn toàn, không còn lo cảnh chen lấn-1
Sẽ không còn hiện tượng chen lấn mua vé AFF Cup 2018 từ vòng bán kết.


Đáng chú ý, ở lượt trận bán kết này, vé xem AFF Cup 2018 tại SVĐ Mỹ Đình sẽ được chuyển sang hình thức phân phối online hoàn toàn thông qua các địa chỉ vebongdaonline.vn, vebongonline.com.vn, ticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn. Theo thông tin ban đầu, mỗi người có thể được mua tối đa 4 vé và cần thực hiện xuất trình chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cưới công dân để làm điều này. Mức giá vé sẽ dao động trong khoảng từ 200.000 đồng cho tới 500.000 đồng, tuỳ mệnh giá.

Người hâm mộ có nhu cầu mua vé có thể truy cập vào các trang web nói trên trong thời điểm từ 9h ngày 26/11 cho tới 9h ngày 27/11 hoặc cho tới hết vé. Vé sau đó được chuyển tới tay người mua qua hình thức nhận trực tiếp hoặc chuyển phát bưu điện.

Nóng: Vé xem ĐTVN đá bán kết AFF Cup 2018 được bán online hoàn toàn, không còn lo cảnh chen lấn-2
ĐTVN vào bán kết AFF Cup 2018 với tư cách đội đứng đầu bảng A và được đá trân bán kết lượt về trên sân nhà.


Với động thái này của VFF, hiện tượng chen lấn mua vé tại SVĐ Mỹ Đình như ở trận Việt Nam - Malaysia chắc chắn sẽ không lặp lại. Việc chuyển sang hình thức bán online cũng được kì vọng sẽ làm giảm các hành vi tiêu cực như phe vé tại trận đấu sắp tới. Xu hướng bán vé “4.0” như thế này cũng đang được áp dụng tại nhiều quốc gia, trong đó có Thái Lan.


Theo Saostar.vn


mua vé

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.