Nữ game thủ LMHT chuyên nghiệp đầu tiên qua đời ở tuổi 24

Maria “Remilia” Creveling, nữ streamer và cựu game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp đột ngột qua đời tại nhà riêng ở tuổi 24.

Maria “Remilia” Creveling, nữ streamer và cựu game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp đột ngột qua đời tại nhà riêng ở tuổi 24.


Thông tin được xác nhận bởi phóng viên eSports Richard Lewis. Theo Lewis, Remilia qua đời yên bình trong giấc ngủ tối ngày 28/12, Kotaku cho biết.

Thông tin này khiến cộng đồng LMHT Bắc Mỹ và thế giới bàng hoàng. Năm 2015, Remilia đã làm nên lịch sử khi trở thành game thủ nữ đầu tiên đủ điều kiện chơi tại các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp cho đội Bắc Mỹ Renegades trong vai trò Hỗ trợ (Support). Cô cũng là biểu tượng của cộng đồng LGBT Liên Minh Huyền Thoại vì là người chuyển giới.
 

Nữ game thủ LMHT chuyên nghiệp đầu tiên qua đời ở tuổi 24-1
Remilia là nữ game thủ đầu tiên đủ điều kiện tham gia các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Ảnh: Riot Games.


Năm 2016, Remilia chia sẻ ý định giải nghệ sau chuỗi thành tích bết bát khiến cô nhận nhiều chỉ trích, đồng thời áp lực vì đời tư bị soi mói quá mức.

Sau khi rời giải Bắc Mỹ LCS vào năm 2017, Remilia gia nhập đội Kao Latin Gamers của Mỹ Latin (LLA), song cô chỉ tham gia một giải đấu trước khi trở về Mỹ phẫu thuật do liệt dây thanh quản.

Sau khi nghỉ thi đấu chuyên nghiệp, Remilia trở thành streamer trên Twitch. Thời gian gần đây, cô thường đăng những bài viết với nội dung tiêu cực khiến người hâm mộ lo lắng.

Trên Twitter, bạn trai của Remilia đã bày tỏ nỗi buồn khi bạn gái qua đời, đồng thời chia sẻ cô không muốn có những thông báo dài dòng.

“4 tháng quen nhau là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của chúng tôi dù cô ấy xứng đáng nhận được nhiều hơn. Hãy yên nghỉ nhé Remilia, anh yêu em”, bạn trai nữ game thủ chia sẻ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-game-thu-lmht-chuyen-nghiep-dau-tien-qua-doi-post1030821.html

game thủ Liên Minh Huyền Thoại

nữ game thủ

Game thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.