Nữ hoàng Anh rao bán xe 'cưng' có giá gần 4 tỷ đồng

Mới đây, Nữ hoàng Anh Elizabeth đã rao bán chiếc ô tô của hãng Range Rover từng được bà mua với giá 129.850 bảng Anh (gần 4 tỷ đồng).

Mới đây, Nữ hoàng Anh Elizabeth đã rao bán chiếc ô tô của hãng Range Rover từng được bà mua với giá 129.850 bảng Anh (gần 4 tỷ đồng).

Nữ hoàng Anh Elizabeth vừa rao bán chiếc ô tô của hãng Range Rover yêu thích mà bà từng mua với giá 129.850 bảng Anh (gần 4 tỷ đồng) và không để người mua biết chủ nhân thực sự chiếc xe là ai.

Nữ hoàng Anh rao bán xe cưng có giá gần 4 tỷ đồng-1Nữ hoàng Anh rao bán xe cưng có giá gần 4 tỷ đồng-2

Nữ hoàng Anh thường xuyên tự lái xe.

Doanh nghiệp Auto Trader có trụ sở tại Thủ đô London (Anh) được thuê giúp Nữ hoàng bán chiếc xe này. Theo yêu cầu, Auto Trader giấu kín danh tính chủ cũ nên người mua hoàn toàn không biết mình đã may mắn mua được một chiếc xe tốt từng là phương tiện của Nữ hoàng Anh. Đại diện công ty cho biết: "Thật không dễ dàng để tìm thấy những chiếc xe từng được người giàu có và nổi tiếng sử dụng trên Auto Trader, nhưng trong những năm gần đây chúng tôi đã thấy một lượng lớn xe hơi Hoàng gia được rao bán. Lý giải nguyên nhân tại sao xe Hoàng gia thường đắt hơn các mẫu xe tương tự trên thị trường là bởi phí bảo hiểm của chúng rất cao".

Chủ nhân mới của chiếc xe này hẳn sẽ rất may mắn vì không chỉ được sở hữu một tài sản của Nữ hoàng mà còn vì chiếc xe có chất lượng tốt và được sử dụng rất cẩn thận. Chiếc Range Rover có nội thất ghế được sưởi ấm, cảm biến đỗ xe, mới di chuyển 3.200 dặm dù đã được mua 2 năm nay. Chiếc xe này còn từng được sử dụng trong chuyến thăm tổng thống Barack Obama năm 2016 của Nữ hoàng. Trên thực tế, nếu như người mua biết được chủ cũ của chiếc xe là ai, đồng nghĩa họ đã vớ được món hời; bởi giá trị chiếc xe hoàn toàn có thể được đẩy lên cao tới mức kinh ngạc.

Nữ hoàng Anh rao bán xe cưng có giá gần 4 tỷ đồng-3

Chiếc xe từng được Nữ hoàng sử dụng trong chuyến thăm tổng thống Obama vào năm 2016.

Đã 92 tuổi, Nữ hoàng Anh vẫn giành thời gian tự lái xe. Mặc dù là người duy nhất tại Anh được phép lái xe mà không cần bằng lái nhưng Nữ hoàng Elizabeth vẫn học lái xe một cách bài bản và thuần thục.

Theo NLĐ


Nữ hoàng Anh Elizabeth

Nữ hoàng Anh

Range Rover

xe Range Rover


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.