Ông trùm siêu xe Mỹ tậu Huayra BC 3 triệu USD

Pagani Huayra BC phủ lớp sợi carbon màu đỏ đến Mỹ sau bản đầu tiên màu xanh đậm. Xe được bổ sung vào bộ sưu tập của ngôi sao Instagram Sparky1888, bên cạnh Huayra màu trắng.

Pagani Huayra BC phủ lớp sợi carbon màu đỏ đến Mỹ sau bản đầu tiên màu xanh đậm. Xe được bổ sung vào bộ sưu tập của ngôi sao Instagram Sparky1888, bên cạnh Huayra màu trắng.

Ong trum sieu xe My tau Huayra BC 3 trieu USD hinh anh 1

Chiếc Pagani Huayra BC thứ hai vừa được nhập khẩu vào Mỹ sau bản đầu tiên màu xanh. 

Ong trum sieu xe My tau Huayra BC 3 trieu USD hinh anh 2

Xe thuộc sở hữu của ngôi sao Instagram Sparky1888 và gia nhập cùng garage với chiếc Huayra màu trắng của ông có biệt danh "nhà vua". Đây là một nhân vật khá bí ẩn trong giới chơi xe. Ông sở hữu một bộ sưu tập siêu xe trị giá nhiều triệu USD nhưng chưa từng tiết lộ danh tính. Người ta chỉ biết nhân vật này có tên bắt đầu bằng chữ R và sống ở bang Connecticut. Có thông tin cho rằng ông là Roger J. Beit, lãnh đạo của Harvest Investments.

Ong trum sieu xe My tau Huayra BC 3 trieu USD hinh anh 3

Bộ sưu tập siêu xe trị giá 17 triệu USD của Sparky1888. Ảnh chụp thời điểm năm 2015.

Ong trum sieu xe My tau Huayra BC 3 trieu USD hinh anh 4

Tương tự những model Huayra BC khác, phiên bản này cũng được cá nhân hoá khiến chiếc xe không giống bất kỳ mẫu Huayra BC nào từng xuất hiện hoặc chuẩn bị sản xuất. 

Ong trum sieu xe My tau Huayra BC 3 trieu USD hinh anh 5

Phần lớn thân xe được làm bằng sợi carbon màu đỏ và nội thất cũng bọc da đỏ. Nắp ca-pô có ba sọc màu của cờ Italy. Một sọc sợi carbon màu đen ở phần đầu tạo điểm nhấn. 

Ong trum sieu xe My tau Huayra BC 3 trieu USD hinh anh 6

Nội thất được chế tác theo yêu cầu của khách hàng, kết giữa nhôm đen, sợi carbon, da đỏ và trắng. 

Ong trum sieu xe My tau Huayra BC 3 trieu USD hinh anh 7

Giá của Huayra BC tại Mỹ khoảng 2,5 triệu USD, nhưng có thể chắc chắn rằng mẫu xe này sẽ có giá không dưới 3 triệu USD bởi những chi tiết được thửa theo ý của chủ nhân. 


Theo Tri Thức Trực Tuyến


siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.