Ôtô tự lái sẽ làm tăng tỷ lệ quan hệ tình dục trong xe

Thậm chí, nạn mại dâm cũng sẽ phát triển hơn nếu các phương tiện tự lái xuất hiện rộng rãi hơn, theo một nghiên cứu tại Anh

Thậm chí, nạn mại dâm cũng sẽ phát triển hơn nếu các phương tiện tự lái xuất hiện rộng rãi hơn, theo một nghiên cứu tại Anh.

Hôm 12/11, các nhà nghiên cứu tại hai trường Đại học nổi tiếng ở Anh giới thiệu nghiên cứu ảnh hưởng của xe tự lái đối với ngành công nghiệp du lịch. Kết quả nghiên cứu cho thấy con người có xu hướng thực hiện các hành vi giải tỏa nhu cầu cá nhân khi việc lái xe đã không cần thiết.

"Mọi người sẽ ngủ ngay trên xe, không cần phải tấp vào thuê khách sạn ven đường. Những chiếc xe tự hành còn đảm nhận nhiệm vụ của những nhà hàng di động", Scott Cohen, nghiên cứu sinh tại Đại học Surrey nói.

Ôtô tự lái sẽ làm tăng tỷ lệ quan hệ tình dục trong xe-1

Xe hơi tự lái làm gia tăng tỷ lệ quan hệ tình dục trong xe. Ảnh: Marketwatch.

Scott Cohen mở rộng vấn đề, sau khi thỏa mãn nhu cầu cơ bản, con người sẽ tiếp cận những nhu cầu khác như quan hệ tình dục. Theo Marketwatch, tỷ lệ người Mỹ quan hệ tình dục trong xe hơi là 60%. Vì thế, Scott cho rằng sự phát triển của xe hơi tự lái sẽ làm tỷ lệ đó gia tăng. Mặt khác, vấn nạn mại dâm sẽ không thể kiểm soát được.

"Chiếc xe sẽ trở thành một chiếc nhà thổ lưu động. Châu Âu khả năng cao sẽ trở thành nơi thịnh hành nhất của dịch vụ này vì số lượng phố đèn đỏ khổng lồ ở đây", Cohen nói.

Đầu năm 2018, cuộc đua chế tạo xe tự hành đang trong giai đoạn gay gắt, các hãng xe lẫn công nghệ đều tham gia vào ngành công nghiệp đầy tiềm năng này.

Chẳng hạn, Apple đang có trong tay đội ngũ xe tự hành đông đảo và thiện chiến, thậm chí lớn hơn cả Waymo, Uber, Toyota, BMW và Mercedes-Benz. Xét về số lượng, xe tự hành của Apple lớn thứ hai tại California, chỉ xếp sau đội xe Cruise của GM.

Ôtô tự lái sẽ làm tăng tỷ lệ quan hệ tình dục trong xe-2

Ngành công nghiệp sản xuất xe hơi tự lái đang trên đà phát triển. Ảnh: B.I

Số lượng xe tự hành chạy thử của Apple ngày càng tăng mạnh. Chỉ tính riêng tại bang California đầu tháng này, số lượng xe tự hành đăng ký của Apple là 55 xe, theo số liệu của Cơ quan Quản lý các phương tiện Cơ giới (DMV).

Hồi tháng 1, Apple mới chỉ có 27 xe tự lái đăng ký chạy thử nghiệm. Công ty này nhận giấy phép chạy thử xe tại California từ tháng 4 năm ngoái. Ban đầu, họ chỉ có ba chiếc SUV Lexus Rx450h.

Cũng theo DMV, hiện có 51 công ty đăng ký chạy thử 409 xe tự hành tại tiểu bang California. Đội xe tự hành 55 chiếc của Apple chỉ xếp sau đội xe Cruise gồm 104 chiếc của GM. Số lượng xe của Apple nhiều hơn Waymo (51 chiếc),Tesla (39 chiếc), BMW (12 chiếc), Toyota (11 chiếc) và Mercedes Benz (5 chiếc).

Theo Zing.vn


Ôtô tự lái

Xe hơi tự lái

xe tự lái

Apple


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.