Phòng game hiện đại cho các ông chồng tháp tùng vợ đi mua sắm

Hiện tại, loại dịch vụ này vẫn đang miễn phí song trong vài tháng tới, người dùng phải quét mã QR và trả một khoản phí mới có thể sử dụng

Hiện tại, loại dịch vụ này vẫn đang miễn phí song trong vài tháng tới, người dùng phải quét mã QR và trả một khoản phí mới có thể sử dụng.

Theo Mashable, trung tâm mua sắm Global Harbor ở Thượng Hải vừa tìm ra cách để giúp các ông chồng đỡ buồn chán trong lúc đi mua sắm cùng người bạn đời của mình. Trung tâm này đã cho lắp đặt thử nghiệm các phòng chơi game với ghế nệm sang trọng, thiết bị chơi game hiện đại và màn hình cỡ lớn. Tại đây, người chơi được phục vụ những trò chơi có từ những năm 1990.

Phong game hien dai cho cac ong chong thap tung vo di mua sam hinh anh 1
Phòng chơi game cho các ông chồng tại Global Harbor. Ảnh: Sina.

Các phòng chơi game này được đặt ngay tại sảnh chính ở trung tâm. Quản lý trung tâm cho hay, họ nhận được nhiều phản ứng tích cực từ các ông chồng. Vị khách tên Yang chia sẻ: "Thật tuyệt vời! Tôi vừa chơi Tekken 3 xong và cảm thấy như mình đang trở về thời còn đi học vậy". Một khách hàng khác tên Yu tỏ ý tán đồng, không quên đề nghị có thêm điều hoà hay quạt thông gió để phòng game bớt ngột ngạt.

Phong game hien dai cho cac ong chong thap tung vo di mua sam hinh anh 2
Bên trong căn phòng được trang bị các thiết bị chơi game hiện đại. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, cũng xuất hiện vài ý kiến trái chiều về loại dịch vụ này. 

Đề tài này nhanh chóng được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội tại Trung Quốc. Một phụ nữ nói rằng sẽ không có ý nghĩa gì khi các ông chồng chịu đi ngoài với vợ họ chỉ để chơi game. Trong khi người dùng khác thậm chí còn cho rằng bản thân sẽ phát điên nếu chồng cô chúi mắt vào máy chơi game.

Phong game hien dai cho cac ong chong thap tung vo di mua sam hinh anh 3
Đa số khách hàng nam giới sau khi trải nghiệm đều phản ứng tích cực với dịch vụ này. Ảnh: Sina.

Hiện tại, Global Harbor vẫn đang miễn phí loại dịch vụ này, song trong vài tháng tới, người chơi sẽ phải quét mã QR và trả một khoản phí để sử dụng phòng game.

Theo Zing.vn

Phòng game hiện đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.