Quen nhau qua Facebook, cô gái 23 vẫn làm đám cưới và sống hạnh phúc với cụ ông 71 tuổi

Không ít người cho rằng những cuộc tình trên mạng thường không có kết cục tốt đẹp và hạnh phúc

Không ít người cho rằng những cuộc tình trên mạng thường không có kết cục tốt đẹp và hạnh phúc, tuy nhiên một cô gái trẻ người Philippines đã cho thấy không phải quan điểm này lúc nào cũng đúng, khi cô đã làm đám cưới và sống hạnh phúc với người chồng lớn hơn cô đến 48 tuổi, sau khi cả hai quen nhau qua Facebook.

Lorie fe Dales, 23 tuổi, sống tại thành phố Cebu (Philippines) và người chồng hiện tại của mình, Thomas Greig, 71 tuổi, một doanh nhân về hưu sống tại thị trấn Wallasey (hạt Merseyside, Anh) biết đến nhau lần đầu tiên vào năm 2014, khi Thomas vô tình vào trang Facebook của Lorie và nhanh chóng có cảm tình với cô.

Thomas cho biết đó như là “mối tình sét đánh” khi ông lần đầu tiên thấy ảnh của Lorie trên trang Facebook cá nhân nên đã nhanh chóng gửi lời kết bạn cho Lorie. Về phần mình, ban đầu Lorie cảm thấy bất ngờ vì tuổi tác của Thomas, nhưng sau nhiều lần nói chuyện qua Facebook, cô đã cảm thấy yêu mến tính cách của Thomas.

Quen nhau qua Facebook, cô gái 23 vẫn làm đám cưới và sống hạnh phúc với cụ ông 71 tuổi-1

Lorie và Thomas quen nhau qua Facebook từ năm 2014

Sau nhiều tháng làm quen và nói chuyện qua Facebook, cặp đôi này đã lần đầu tiên gặp nhau trực tiếp vào tháng 7/2014, khi Thomas bay đến Philippines để gặp Lorie trong dịp sinh nhật của cô. Ban đầu Lorie đã rất sợ hãi và lo lắng, nhưng khi gặp mặt trực tiếp Thomas, cô cũng đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm với ông và cả hai đã chính thức hẹn hò từ thời điểm đó.

Chỉ sau đó ít tháng, Thomas đã quyết định cầu hôn Lorie và đến tháng 1/2015, cả hai đã làm đám cưới với nhau. 18 tháng sau đó, cặp đôi này đã cùng nhau chào đón con gái đầu lòng, Mary.

Hiện tại Thomas vẫn đang sống tại Anh và thường xuyên bay đến Philippines để gặp Lorie và con gái trong vài tháng rồi quay trở lại Anh. Thomas cho biết ông sẽ sớm chuyển đến Philippines để sống cùng vợ con và mặc dù cặp đôi vẫn phải thường xuyên liên lạc với nhau qua mạng xã hội dù đã làm kết hôn, nhưng Loris và Thomas cho biết vẫn đang rất hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại.

“Chúng tôi đã gặp nhau trên Facebook và nó như là định mệnh. Lần đầu tiên tôi thấy anh ấy trên Facebook, tôi đã nghĩ rằng: ‘ồ, ông ấy thật già’, tuy nhiên khi gặp trực tiếp, tôi nhận ra rằng anh ấy không già như mình nghĩ”, Lorie chia sẻ.

“Chúng tôi đã gặp nhau trực tiếp lần đầu tiên tại Cebu và tôi đã rất hoảng sợ vì không biết sẽ nói gì vì anh ấy là bạn trai đầu tiên của tôi. Nhưng cảm giác chung giữa chúng tôi giúp chúng tôi biết rằng mình đang yêu”, Lorie cho biết thêm.

Quen nhau qua Facebook, cô gái 23 vẫn làm đám cưới và sống hạnh phúc với cụ ông 71 tuổi-2

Dù chênh lệch về tuổi tác, cặp đôi này vẫn đang rất hạnh phúc với một bé gái xinh xắn

Ban đầu gia đình của Lorie đã phản đối mối quan hệ này vì cho rằng cô và bạn trai đã quá chênh lệch về tuổi tác, tuy nhiên sau đó Loire đã thuyết phục được gia đình ủng hộ quyết định của cô. Dù vậy, Lorie vẫn cho biết nhiều người xung quanh vẫn có không ít lời dị nghị về mối quan hệ giữa cô và Thomas, nhưng với Lorie điều này không quá quan trọng và cô khẳng định rằng gia đình mình vẫn hạnh phúc và cô thực sự yêu Thomas.

“Mọi người cho rằng tuổi tác quá chênh lệch khiến cả hai không thể hợp nhau. Nhưng với chúng tôi tuổi tác chỉ là những con số, tâm hồn mới là điều quan trọng. Chúng tôi luôn nhắc nhau rằng đừng bận tâm đến những lời nói xung quanh”, Lorie chia sẻ.

Lorie cũng cho biết việc yêu xa ban đầu là trở ngại với cặp đôi này và khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn, tuy nhiên giờ đây cô và chồng đã quen với điều này và quan trọng nhất vẫn là lòng tin cũng như sự thủy chung mà cả hai dành cho nhau.

Câu chuyện về mối tình giữa Loris và Thomas đã đập tan suy nghĩ của nhiều người rằng những mối quan hệ trên mạng chỉ là “chuyện tình qua đường” và thường không có kết cục tốt đẹp.

Theo Dantri.com.vn


Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.