Ra mắt Vsmart Bee Lite giá 600 ngàn, phổ cập điện thoại thông minh tại Việt Nam

Ngày 16/11 Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt Vsmart Bee Lite - mẫu điện thoại thông minh được trang bị tính năng 4G, mức giá thấp chưa từng có.

Vsmart Bee Lite có 2 màu xám và đen, được trang bị màn hình 5.45”; camera trước 2MP, camera sau 5MP; pin 2550mAh; RAM 1GB; bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Đặc biệt, dù chỉ có 600.000 đồng nhưng Vsmart Bee Lite sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 215, hệ điều hành Android Go đảm bảo khả năng xử lý ứng dụng mượt mà và tốc độ.

Ra mắt Vsmart Bee Lite giá 600 ngàn, phổ cập điện thoại thông minh tại Việt Nam-1
 

Vsmart Bee Lite là sản phẩm hợp tác giữa VinSmart với Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới Qualcomm nhằm thực hiện chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc thúc đẩy mục tiêu phổ cập điện thoại di động thông minh vào năm 2025 tại Việt Nam. Trong đó, VinSmart với năng lực lõi về công nghệ và dây chuyền sản xuất kết hợp phát triển sản phẩm cùng nhà cải tiến công nghệ Qualcomm. Đây là điện thoại thông minh kết nối 4G tốc độ cao có giá tốt nhất trên thị trường và là lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng lần đầu tiếp cận điện thoại thông minh cũng như các tiện ích số.

Ra mắt Vsmart Bee Lite giá 600 ngàn, phổ cập điện thoại thông minh tại Việt Nam-2

 

Sản phẩm được VinSmart đồng trợ giá với Viettel và phân phối đầu tiên qua mạng viễn thông Viettel Telecom với mức giá thấp chưa từng có, chỉ còn 600.000 đồng/sản phẩm. Trong thời gian tới, Vinsmart sẽ tiếp tục hợp tác sản xuất điện thoại thông minh với các nhà mạng trong nước và quốc tế. Người tiêu dùng sẽ tiếp tục được trải nghiệm những sản phẩm Vsmart có giá cả hợp lý nhất cùng những trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất.

Ra mắt Vsmart Bee Lite giá 600 ngàn, phổ cập điện thoại thông minh tại Việt Nam-3

 

Khẳng định phổ cập công nghệ luôn là một trong những ưu tiên của Vingroup, bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc VinSmart kỳ vọng mỗi người dân Việt Nam sẽ có một điện thoại thông minh, với giá cả hợp lý, do chính người Việt Nam sản xuất. “Vingroup luôn sẵn sàng mở rộng cánh cửa hợp tác, bắt tay với các doanh nghiệp có chung khát vọng. Vsmart Bee Lite là thành quả của những nỗ lực và tâm huyết của VinSmart cùng các đối tác góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam”, bà Thủy nói.

Ra mắt Vsmart Bee Lite giá 600 ngàn, phổ cập điện thoại thông minh tại Việt Nam-4

 

Ông ST Liew - Chủ tịch Qualcomm Đông Nam Á cũng bày tỏ niềm vui khi được góp phần cùng VinSmart mang thiết bị quan trọng này tới tay người tiêu dùng. “Vsmart Bee Lite là một bước tiến lớn trong cam kết không ngừng của chúng tôi tại Việt Nam”, ông cho biết, “Thông qua hoạt động cấp phép bản quyền công nghệ cho các công ty trên toàn thế giới, Qualcomm góp phần hỗ trợ các công ty tạo bước đột phá trong công nghệ kết nối không dây. Nhờ đó, mọi tầng lớp kinh tế khác nhau trong xã hội sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng mà công nghệ di động mang lại”.

Ra mắt Vsmart Bee Lite giá 600 ngàn, phổ cập điện thoại thông minh tại Việt Nam-5

 

Theo thông tin từ Thị trường quảng cáo số Việt Nam của Adsota, tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam năm 2020 đạt 44,9% (10 người thì có 4,5 người sử dụng điện thoại thông minh). VinSmart Bee Lite ra mắt sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ phổ cập điện thoại thông minh, làm cơ sở cho việc tắt sóng công nghệ cũ 2G trong thời gian tới.

Vsmart Bee Lite vẫn được áp dụng chính sách bảo hành vượt trội của VinSmart lên đến 18 tháng và 1 đổi 1 trong 101 ngày, ưu tiên cho những khách hàng đang dùng các sản phẩm điện thoại thông minh dùng băng tần 2G/3G. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc từ ngày 15/10/2020.

Việc VinSmart chung tay cùng các doanh nghiệp phát triển thành công mẫu điện thoại “quốc dân” Vsmart Bee Lite cho thấy những nỗ lực trong việc hiện thực hóa khát vọng phổ cập công nghệ. Trong đó, phổ cập điện thoại thông minh chính là những bước đầu tiên để tiến tới phủ sóng 4G, 5G cũng như tạo nền tảng cho chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart thành lập tháng 6/2018, với sứ mệnh trở thành công ty công nghệ Toàn cầu, kiến tạo ra những sản phẩm điện tử và công nghệ thông minh chất lượng, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và kết nối với các thiết bị trên nền tảng IoT.

Tháng 11/2019 VinSmart đã khánh thành Tổ hợp Nhà máy sản xuất thiết bị điện tử tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội) với diện tích 14.8 ha và công suất ước tính giai đoạn 1 đạt hơn 26 triệu thiết bị/năm. Đến tháng 11/2020, VinSmart đã cho ra mắt 16 sản phẩm với mức giá từ 1 triệu đến 10 triệu, đáp ứng nhu cầu của mọi nhóm khách hàng khác nhau.

Minh Tuấn


điện thoại 600k

smartphone 600k

vinsmart


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.