Ronaldo đang sống ở năm 2005 vì dùng iPod đời cũ

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng và giàu có bậc nhất thế giới nhưng Ronaldo vẫn dùng chiếc iPod đời cũ để nghe nhạc.

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng và giàu có bậc nhất thế giới nhưng Ronaldo vẫn dùng chiếc iPod đời cũ để nghe nhạc.


Trang fanpage ESPN FC vừa đăng tải hình ảnh cầu thủ Ronaldo xuất hiện cùng mẫu máy nghe nhạc iPod đời cũ kèm nội dung “Cristiano Ronaldo đang sống ở năm 2005”. Bài đăng nhận được hơn 11.000 lượt thích và gần 500 bình luận sau 1 giờ.

Từ hình ảnh, có thể dễ dàng nhận ra, siêu sao bóng đá Ronaldo đang dùng mẫu máy nghe nhạc iPod đời 2005. Thiết bị có tên iPod Shuffle "nhỏ hơn và nhẹ hơn một gói kẹo cao su". Phiên bản thấp nhất có dung lượng 512 MB, chứa được 120 bài hát. Thời gian đầu ra mắt, thiết bị được bán giá 99 USD, trong khi giá của phiên bản 1 GB là 149 USD.

Ronaldo đang sống ở năm 2005 vì dùng iPod đời cũ-1
Ronaldo dùng iPod đời 2005. Ảnh: Getty Images.


Mặt trước, iPod Shuffle có nút phát/tạm dừng, chuyển bài trước/sau, tăng/giảm âm lượng. Mặt sau có đèn báo dung lượng pin, công tắc 3 mức dùng để tắt, phát ngẫu nhiên và phát tuần tự.

“Tôi chắc chắn anh ấy thích những thứ xưa cũ và muốn nghe các ca khúc yêu thích của mình bằng iPod”, tài khoản Nana Boachie Kojo Yiadom bình luận.

Trong khi đó, tài khoản Chris Brewer cho rằng “Tôi nghĩ một khi bạn đã quá giàu có, sẽ trở nên chán với nhiều thứ. Trong trường hợp này, có thể Ronaldo muốn dùng những thứ khiến anh cảm thấy thoải mái và bình thường”.

Theo Calcio Mercato, Ronaldo đã trở thành siêu sao đầu tiên cán mốc có hơn 400 triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội. Việc trở thành siêu sao số 1 trên mạng xã hội giúp CR7 thu về rất nhiều tiền từ hợp đồng quảng cáo.

Năm 2019, trang Football TV của Italy tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ túi 47,8 triệu USD từ các bài viết đăng trên Instagram. Con số này nhiều hơn thu nhập mỗi năm của CR7 ở Juventus. Theo Goal, cựu sao Real Madrid có 34 triệu USD/năm tiền lương sau khi ký hợp đồng đầu quân cho Juventus vào hè 2018.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ronaldo-dang-song-o-nam-2005-vi-dung-ipod-doi-cu-post1033331.html

Ronaldo dùng iPod đời cũ

iPod đời cũ

Cristiano Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.