Selena Gomez không cài Instagram trên điện thoại

Nữ ca sĩ cho rằng mạng xã hội tác động tiêu cực đến giới trẻ, cần phải giới hạn thời gian sử dụng

Nữ ca sĩ cho rằng mạng xã hội tác động tiêu cực đến giới trẻ, cần phải giới hạn thời gian sử dụng. Điện thoại của cô không cài đặt Instagram.

Theo Business Insider, tài khoản Instagram của Selena Gomez có 152 triệu lượt theo dõi, nhiều thứ 3 trên nền tảng mạng xã hội ảnh. Tuy nhiên điện thoại của nữ ca sĩ không cài ứng dụng này.

Selena Gomez thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng mạng xã hội có tác động tiêu cực đến sức khỏe tâm lý của giới trẻ và chính bản thân cô. Vì vậy, ngay cả trên điện thoại của mình, nữ ca sĩ trẻ cũng không cài Instagram. Thay vào đó, Selena Gomez định kỳ kiểm tra tài khoản của mình trên điện thoại người khác.

"Mạng xã hội thật sự không lành mạnh. Giới trẻ, trong đó có tôi, dành toàn bộ thời gian của mình gắn chặt với các bình luận và để những thứ này ảnh hưởng đến bản thân", Selena Gomez bày tỏ quan điểm trong chương trình Live with Kelly and Ryan phát hôm 12/6.

Selena Gomez không cài Instagram trên điện thoại-1

Selena Gomez không thường xuyên dùng Instagram như những người nổi tiếng khác. Ảnh: Instagram NV.

"Nó làm tôi chán nản, cảm thấy tiêu cực với bản thân mình, có cách nhìn khác về cơ thể mình và nhiều thứ khác", cô nhấn mạnh.

Selena Gomez là người được theo dõi nhiều thứ ba trên Instagram sau ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo (170 triệu người) và ca sĩ Ariana Grande (157 triệu người theo dõi). Không thường xuyên hoạt động, tài khoản của Gomez vẫn duy trì số lượng người theo dõi rất lớn.

Vào cuối năm 2018, Selena Gomez ngưng dùng Instagram trong 4 tháng, một phần vì những bình luận tiêu cực mà cô gặp phải, một phần do tâm lý của cô bất ổn. Gomez sử dụng Instagram lại từ tháng 1 và đã cảnh báo tác động "khủng khiếp" của mạng xã hội trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới mang tên Dead Don't Die.

Tại Liên hoan phim Cannes tháng trước, Selena Gomez cũng tuyên bố mạng xã hội có tác động xấu đến giới trẻ, người dùng phải đối mặt với những lời lẽ bắt nạt mà không thể phản kháng. Cô cho rằng cần phải giới hạn thời gian sử dụng các nền tảng như Instagram.

Theo Zing


Selena Gomez

Instagram


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.