Sếp Amazon quảng bá cho tai nghe nhà nhưng đeo Apple Airpods

Dường như các lãnh đạo của Amazon chưa có tai nghe không dây mẫu của hãng để sử dụng nên phải dùng Airpods khi giới thiệu mặt hàng mới

Dường như các lãnh đạo của Amazon chưa có tai nghe không dây mẫu của hãng để sử dụng nên phải dùng Airpods khi giới thiệu mặt hàng mới.

Amazon bắt đầu cho đặt trước tai nghe không dây mang tên Echo Buds, thế nhưng Phó chủ tịch bộ phận Thiết bị và Dịch vụ của Amazon là Dave Limp dường như chưa có sản phẩm mẫu để sử dụng.

Sau sự kiện đặc biệt của công ty, Dave Limp đã đến Bloomberg để nói về các sản phẩm mới. Trong cuộc phỏng vấn, chúng ta có thể nhìn thấy Limp đang đeo một chiếc tai nghe không dây Airpods của Apple. John Paczkowski là người đầu tiên đưa ra thông tin này trên Twitter.

Sếp Amazon quảng bá cho tai nghe nhà nhưng đeo Apple Airpods-1

Dave Limp sử dụng tai nghe Airpods khi giới thiệu sản phẩm mới của Amazon. Ảnh: Twitter. 

Chúng ta thường xuyên thấy các đối thủ của Apple sử dụng sản phẩm của công ty này. Theo 9to5mac, cuối năm 2018 Samsung từng đưa thông tin về màn hình Galaxy Note 9 trên Twitter từ một chiếc iPhone. Tuy nhiên, cũng có khả năng Bloomberg đã cung cấp tai nghe này cho ông Limp để hỗ trợ cuộc phỏng vấn.

Theo Amazon, Echo Buds cung cấp âm thanh tuyệt vời với thời lượng pin 5 giờ, điều khiển bằng cảm ứng và khử tiếng ồn nhờ công nghệ của hãng Bose. Hiện tại, người dùng có thể đặt hàng trên trang chủ với giá 129.99 USD và nhận đồ từ cuối tháng 10.

Bên cạnh đó, Amazon đã loại bỏ một loạt các thiết bị ra khỏi danh sách sản phẩm hỗ trợ Alexa, bao gồm cả đối thủ Airpods của Apple.

Theo Zing.vn


AirPods

Apple

Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.