Siêu mô tô 2,7 tỷ lăn bánh lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ nhân của nó khiến số đông tò mò

Siêu mô tô Tron Light Cycle hiện đang "làm mưa làm gió" trong giới chơi xe thế giới và sự xuất hiện của nó trên đường phố Việt Nam khiến số đông không khỏi thích thú

Siêu môtô Tron Light Cycle hiện đang "làm mưa làm gió" trong giới chơi xe thế giới và sự xuất hiện của nó trên đường phố Việt Nam khiến số đông không khỏi thích thú.

Siêu mô tô 2,7 tỷ lăn bánh lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ nhân của nó khiến số đông tò mò-1

Ngày hôm qua (12/3) trên mạng xã hội liên tục chia sẻ các clip, hình ảnh siêu môtô Tron Light Cycle lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Sự xuất hiện của siêu mô tô này khiến người ta không khỏi thích thú, tò mò bởi mẫu xe vô cùng đặc biệt.

Thiết kế chiếc xe khác hoàn toàn so với những mẫu môtô thường thấy. Bánh xe liền khối với thân, phần đuôi xe được thiết kế bao gần trọn bánh sau. 

Siêu mô tô 2,7 tỷ lăn bánh lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ nhân của nó khiến số đông tò mò-2

Mẫu xe có thiết kế rất đặc biệt.

Được biết, tay chơi xe nổi tiếng có biệt danh Đức “Tào Phớ” là người sở hữu môtô Tron Light Cycle đầu tiên tại Việt Nam. 

Chia sẻ trên VietNamNet, anh Đức cho biết đã phải bỏ ra số tiền khoảng 2,7 tỷ đồng để đem chiếc siêu môtô độc đáo này về Việt Nam. Và anh Đức cũng chính là người thử lái chiếc xe vô cùng đặc biệt này.

Siêu mô tô 2,7 tỷ lăn bánh lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ nhân của nó khiến số đông tò mò-3

Sự xuất hiện của chiếc xe này trên đường phố khiến người đi đường không khỏi thích thú, tò mò.

Siêu môtô Tron light cycle lần đầu tiên lăn bánh trên đường phố Việt Nam

Theo Thế giới trẻ


Siêu môtô

mô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.